Oldposts
02-26-2005, 05:21 AM
List of songs:

Alphabetical:

http://forumhub.lunarpages.com/hub/lyrsort.php?t=2205

Chronological(in the order posted)

http://forumhub.mayyam.com/hub/lyrsort.php?t=2205&opt=c

http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=78997#78997

Topic started by sandya (sandya@yahoo.com) (@ 202.9.161.68) on Sat Apr 21 00:40:36 EDT 2001.

LR eswari appreciates A.R.Rahman and Kamal & she is talking about the latest tamil music.post your responses

<a href="http://thirai.ambalam.com/
" target="_top">http://thirai.ambalam.com/ </a>

sandya

Oldposts
Sandhya, it is nice that you started a topic on her.She was once ruling Tamil Cinema, although it was for a specific type of songs.And many of them are excellent songs.Songs like "PatathuRani" and "ElandhaPayam" took the south indian music scene by storm.
TFM DF has not paid much attention to her.But she deserves lot of appreciation. Can some LRE fans join in ?

Oldposts
Indha Kizhaviyai Veettukku anupiyadhe IR dhaan. Adaan Kobam.

Oldposts
GB,

LRE sure deserves a lot of appreciation. She really was versaitle. She sang every song with involvement which is what proabaly made her versatile. And a powerful voice with clean uccarippu.

vArAi en thozi vArAyO - a nice girlfriend
pattaththu rAni - a brave, vengeful woman
kAthOduthAn nAn pAduvEn - a sad, vulnerable woman
elanthappazam - a total riot

LRE had it all.

And she has a lot of guts to speak her mind in an interview like this.

Oldposts
Pozhudhu POgaadhavan, you are right! IR preferred another Kizhavi!

Oldposts
inooru PP, you are a person who prides himself on not using pseudonyms at all. What is the reason for hiding behind curtains of anonymity to bring down a great artiste ? Is it because she managed to push all her peers/competitors (including your favourite singer) into the oblivion after annakkiLi ? Please maintain decency and decorum hereafter!!!!

Oldposts
Innoru PP, Please use decent words.
;) - Why are you hiding? Janaki became very popualar after Annakilli. That is true. But Janaki was new to TFM at annakilli time. Why she was not so popular before that?
She is a good singer. Let us stop there and enjoy. The same thing with LRE also. But the fact is IR used Janaki too much. He should have avoided that.

Let me come to the topic. LRE was popular in Kannada film industry also. I had seen so many LRE albums in music shops. Still people remember her.

Oldposts
G. Ragavan,

I Agree that IR used Janaki more, But I don't think it was too much. Her voice had the variety and IR used it to full extend, It was not monopoly IMO,

Just for fun, See Deva, He is using Anu Shriram's voice more and more and more ... I would say that is too much. She is capable of doing more, But she restricts herself to same type of singing, Got bored to it .. Last year she sang atleast 50+ songs and only good ones (IMO) are 'Roja Ponthoottam' and 'karupputhaan enakku pidichcha colour'

NagaS

Oldposts
Sorry a small mistake in my previous postin.
But Janaki was new to TFM at annakilli time.
read as : But Janaki was not new at annakilli time.

Oldposts
Naga : This is not only the problem with IR. It is the same with MSV also. In some old movies, we could see only TMS and PS name as singers. In Kapakam all the songs were sung by PS only.

But that time, the other singers (like LRE) were talented enough for the competition. When MSV broght VJ into tfm, he started using VJ more and PS less. At one stage VJ was the only female singer in some movies. Even IR didn't escape of VJ wave. At 70s and earl 80 he too used VJ very well. The same case with SG and Chandrabose also.

But all in a sudden VJ didn't get chance with IR. Then Janaki was used for most of the songs. I am really clueless why it was so.

Janaki is a good singer. PS, VJ and LRE are also good singers. Their acheivements are very great. But at the same time we can't say PS is the best of all (or) SJ is the best of all. Because their period of achievements were different. When PS was no1, SJ was just a singer(very rarely used). The same way with VJ and SJ. All are good.

Oldposts
Sorry a small mistake in my previous posting.
This is not only the problem with IR
Read as : This is not the problem with IR only.

Oldposts
Now I remember one old Arasu badhil from Kumudham
Question....L.R.Eswari....???
Answer....Idlikku Thottu Kolla Chatiney or Sambar Undu ....Anal Cabere....songs PADA...LRE Kku..Edu Alternate...
He was right....In early 80s If IR and other MDs had used LRE for Sexy numbers...every song of Silkku and Anuradha would be hummed even today...
She was cheap and Vulgar still had extremely Sexy Voice....Infact ARR adopted LRE type of singing for his Bombay....Humma..Amma...number...
When IR and brothers were having Light Music troupe...Named PAVALAR BROTHERS...in early 1975 they wanted LRE...to sing for one of their prestegious Light music Assignment...She refused them saying Ungalai madhiri Pattikkattu Paradesi Pasangaloda Programme LA naan Paada Matene...
Later years she paid a heavy price for insulting those innocent youngsters....
Nunalum Than Vaayale Kedum.....TNS.

Oldposts
Yaakavarayinum Naakaka Kaavakal
chokaapar chollizukup patu - Ithu LREku.

Inna cheitharai oruthal avarnaana
nanayam cheithu vida - Ithu IRku.

Oldposts
Hey guys,
I am not able to read the interview of LR. Can anybody please post the interview's main points here? I shall be very greatful to them.

Oldposts
GR! :))

Oldposts
PP, as everybody expressed, you should not use such indecent words in a public discussion forum. We are talking about great artists of music.

Well, why are you bothering about the age of singers? They are not actresses or actors for whom the glamour does matter. But for the singer, as long as the voice is in condion , it is ok.

You have an aversion towards aged female singers, but not aged male singers, is it? Many of the male singers like KJY and SPB of higher age groups still carry the industry scene and has youthful voice.

Please do not bring a street type statement in such forum

Oldposts
I watched the live program given by MSV & LRE in Dubai couple of months back on tape. Unproffessional is the one word to describe her acts on the stage.

Oldposts
LRE is jalra aduchufying ARR to get chances to sing....ellam neram

Oldposts
What's the controversy in her interview? Can anyone tell me. I am not able to read the interview.

Oldposts
There's this misconception that LRE never got along with IR. How come she sang in "Nallathoru Kudumbam" then? She sang the song, "One, two, chachacha" in that movie.

LRE was used by MSV, especially in the viswanathan-ramamurthy era for many jazz based songs. She has said that Ella Fitzgerald is one of her favorites, I can sure hear it in her modulations. If she were born in the West she would've been one of the great jazz singers. Unfortunately she was stuck in TFM as a specialty singer.

Oldposts
I think one two chachacha is from Usha Utthup not LRE.

Oldposts
There's a song in Nallathoru Kudumbam by LRE which has words like "bam bam bam".

Oldposts
Udahya is correct. "One and Two, Cha Cha Cha" was sung by LRE in Nallathoru Kudumbam. It is the same song Karthi is referring to.

Outside TFM, her Mariamman songs such as "chellAththA chella mAriyAththA", "kArthigai viLakku" are also big hits.

Oldposts
One of the songs recorded earlier under MSV's music is used for a club dance number in Nalladhor Kudumbam...Otherwise IR and brothers never had contacts with LRE after their arrival with Annakili

Oldposts
I have seen this movie recently, particularly I was looking for LRE's name in the title, but it was not there in the singers list. Song sounds like LRE's voice, May be they might have exclude her name purposefully, because of the clash with IR.

Oldposts
Pozhudhu Pogadhavan, irundhu irundhu Nalladhoru Kudumbathaiyaa cassette eduthu paartheenga? Adap paavamE!

Oldposts
karthi,

adhu yen kekkureenga, adhukku appurama naan paartha padam, "Pattakathi Bairavan" and "Lorry Driver Rajakkannu". Adhu ennamo theriyala vivaram theriayadha vayasula paatha padamellam ippa paakkanum pola thonudhu.

Oldposts
pozhudhu pogadhavan, please watch 'vetrikku oruvan', 'dharmaraja' (Sivaji outshines Yamaguchi and Bruce Lee), 'iLaya thalaimurai'. ithellAm pAththu romba theLivA Ayiduveenga. All the best!!!

Oldposts
sl, do you remember
gigigi giii Gili Akooi...song ?
:)

Oldposts
...and comment, TMS's 'jai hind jai jai japppAn'

Oldposts
Is there any link for that song?

Oldposts
G Raghavan, your statement At one stage VJ was the only female singer in some movies. Even IR didn't escape of VJ wave. At 70s and earl 80 he too used VJ very well. The same case with SG and Chandrabose also. But all in a sudden VJ didn't get chance with IR. Then Janaki was used for most of the songs. I am really clueless why it was so. is not in accordance with the facts, IMHO!

IR started off in late 70's with SJ & PS as his main singers and VJ was never a main singer for him. The only early films in which she sang was those of Sridhar (Ilamai... & AzhagE...)

Even in 80's & 90's, VJ figured ONLY OCCASIONALLY in IR's albums! (VaidhEhi...is one such film)

If you want statistical proof, I can give:-)) SJ had been the top singer for IR, right from the beginning till mid 90's...when IR's total output itself has started coming down!

LRE is one singer whom I have very low regard. This is not just because she sang nothing for IR, which is ofcourse one reason. But there had been many other old singers whom I regard highly. Even LRE too sang some good numbers for earlier MDs, but my opinion is due to a reason not coming under the purview of this DF:-(

Oldposts
Eden : Once again read my statement. It was,
At 70s and earl 80 he too used VJ very well.
I didn't write as "At 70s and earl 80 he too used VJ very much.

And for your kind information, IR used VJ more in Telugu.

Eventhough SJ was the crown singer for IR, VJ was also singing good numbers in IR. SG and Chandrabose were well using. Your statistics can't deny VJ popularity at 70s and early 80s.

Oldposts
GR, my intention is not to deny the popularity of VJ:-) It's just to correct your statement which sounded something like `IR had been using VJ very well but suddenly went to SJ, I don't know why'...again my statistics are related to IR's songs alone and not related to those of VJ with others....

About IR using VJ more in Telugu, come on, we are in TFM-DF and not in a Telugu forum:-)))

Oldposts
eden,

"This is not just because she sang nothing for IR, which is ofcourse one reason"

That is some train of thought.
Hariharan luckily sang "ennai thalaata varuvaalo" and few other songs.I can't imagine the regard you would have for him if he hadn't sang those songs.

Oldposts
Eden : That is fine. :-) but the following statement is not fine.

LRE is one singer whom I have very low regard. This is not just because she sang nothing for IR, which is ofcourse one reason. But there had
been many other old singers whom I regard highly. Even LRE too sang some good numbers for earlier MDs, but my opinion is due to a reason
not coming under the purview of this DF:-(

LRE proved herself long back. Whenever there is a Thamiz marriage, Surely they'll not miss the song "Vaarayen Thozi Vaarayo". As long as Amman is worshiped, her voice will be in air. This is not something easy. I really don't expect this from you. When we listen music, we should enjoy the music. Their personal matters should not resist us from listening their songs.

I like IR's music very much. I have very great collection of IR. I am proud of him. But as a person, I don't have nice opinion on him. But that never stopped me listening IR's songs and praising him.

Oldposts
probably Eden had seen LRE singing LIVE somewhere :-)..... just kidding.....

some like LRE's mannerism on stage, and some totally do not like that..... Eden, edhil neengal endha vagaai :-)....

Oldposts
Similarly S.Janaki refused to sing for S.A.Rajkumar, he himself worried about in his interview at one time. But I don't know whether she accepted any other offer from him after that. Did anybody have idea about SAR-SJ combo?

Oldposts
Hariharan singing Ennai Thalatta Varuvala brought my regard for IR down, not the other way round.

Oldposts
Pozhudhu pogadhavan,

"chekka chekka sevandha ponnu" ('vallarasu') was sung by SJ (MD : SAR)

Oldposts
Shanmugam,

Vallarasu by Deva.

Oldposts
Yesterday Night I saw one Jaishankar movie in Pothikai. Good songs. "Pallingkinal Oru Maalikai". Ooof. Hats off LRE. What is the movie name?

Oldposts
GR,

paLinginAl is from Vallavan Oruvan, MD:Veda.
antha kAlathtil vAyai thiranthu kural eduththu pAdinAlthAn pAttu. ippavellAm keech keech keechnu kozhikkunju mAthiri kaththinAl pOthum.

Oldposts
I never thought my opinion and regards count:-))

Of course it's not fair to allow those personality traits of someone to influence my regard for an artist and I firmly believe an artist should be weighed mainly on the basis of his/her professional output. However, we can't be machines and at times allow personal bias. And unfortunately in LRE's case, the output as an artist is not heavy enough to tilt the otherwise opinion, what to do? Better for me to get out of this thread:-(

Oldposts
'vallavan oruvan ' has the superb 'ammamma kannaththil kannam vaiththu koLLa' by LRE.

Oldposts
I saw the movie in midway. One more song, "Muthamidum Bama". Nalathaan Irundthathu.

Oldposts
Hi Eden,
You need not leave this thread. Try to listen her songs. If you love music, surely you'll enjoy those. I fear you may miss those. Please try it. Thanks.

Oldposts
there is one more song ,

"pavazha kodiyile muthukal poothal "
its an mgr song , LRE's humming in that song is awesome

Oldposts
anandha tandavamo, from ninaithale innikum..
the variation she gives is really wonderfull, it is a complicated tune, but she adds weight and sings it very very well. there is no one today to match that class.

Oldposts
Pozhudhu pogadhavan.
Why did S.Janaki refuse to sing for SAR?

Oldposts
There are two songs in SJ-SAR combination
the films is MAAYEE

Oldposts
In Kaleelam Maanikak Kalakuma also LRE's humming was really great.

Oldposts
>> And unfortunately in LRE's case, the output as an artist is not heavy enough to tilt the otherwise opinion, what to do? <<

Eden, neenga pazaya paattE kEkka mAtteengaLA enna? ippadi sollitteengalay. muthalla record store pOnga.

Oldposts
Neel:))

BTW, guys please look at the info in this site, even though it's not related to music: http://www.chennaionline.com/society/needs.asp

Oldposts
I am posting here what I wrote in TFM Technical section a while ago. Sadly, we remember LRE for all the wrong songs - the dappankoothu songs and unmelodious cabaret numbers where she had to almost bark her lines.

"MSV/TKR created many songs with a Jazz base, yet very original. I always thought that LR was roped in for the correct effect.

Some of the songs that come to my mind,

1. Aadavarellaam aadavaralaam
2. Paal mana paal (I thought 'vennila vennila' from 'Iruvar' was influenced by this song)
3. varavendum oru pozhudhu varaamal irundhaal
4. palingunaal oru maaligai (composed by Veda or Papa and lifted straight from Artie Shaw's Frenesi)

Other songs, which dont sound obviously Jazz, but given that flavour by LR with her exotic voice and style and breath control. mullil roja, avalukkenna, kannirandum minna minna, rajarajasree, yaarodum pesa koodaathu, kanni venduma, yettil ezhithivaithen (LR's humming is incredible), thulluvatho ilamai (flamenco), naam oruvarai oruvar (arabic style), nenjathai alli konjam tha tha, kangalai konduvaa (thousand times better than Asha's original 'husn ke laakhon rang'), paarvai onre pothume (again beating hands down Asha's original 'shaukh nazar ki'),naan oru kaadhal sanyasi.

My all time favourite is 'ammamma keladi thozhi' - LR, the music and the sax - were all wonderful.

However I do not like 'pattathu rani', from that point on the MSV-LR magic started going downhill.

Still she could have been rescued with some motivating music. I thought Ilayaraaja would do it. But I guess his style did not include Jazz and strong female voices."

More favourites - paruvaththil konjam uruvaththil konjam, chittira poovizhi vaasalile, nee ninaththaal, thoothu sella oru.

Oldposts
Why have u stopped short of mentioning that ARR can do it because obviously you will find a lot of jazz influences in ARR ?

BTW...good analysis :)

Oldposts
One more good song. Anroru Naal Ithey Nilavil. There are two versions. One is PS-TMS duet and another is PS-LRE duet. LRE did well. There are so many PS-LRE duets.
1. Malarukuth Thenral Pakaiyaanal
2. Adip Podi Paithiyak Kaari

Who can forget the song "Naan Mandthopil Ninrirundthen"

Oldposts
I love this song just for LRE's tilting voice: Adhisaya Ulagam from Gowravam.

Sugrutha, enakku vElai illaama paNNitteengaLE!Adheppadi solli vecha maadhiri enakku pidicha songs athanaiyum solliyirukkeenga?

Paarvai OndrE pOdhumE -la andha starting humming-layE Asha out!

Oldposts
Sugrutha ..could you write about rock-and-roll influence in TFM. I thought there was quite an influence which made me buy the TIME LIFE collection. But never got to listen to it fully and analyse the influences..
Folks ..these songs really make me nostalgic..I know atleast the tamil pronounciation/diction will never return to TFM ..what a pity !!!

Oldposts
How about "Naam Oruvarai Oruvar Chandthipomena Kaathal Devathai Chonnal" and "Bansayeeeeeeeeeeeeeee"?

Oldposts
Karthi and Sugrutha....How can you miss these songs
MInmini Poochigal....Bharatha Vilas
Ingenaan Paruvakumari sarasakumari...Naan Avanillai
Elloum Parkka en Ullasa...Avalukkendru Oru Manam...
Naam Irvarum Sugam Peruvadhu Edhile...Vettukku Veedu..
Romapuri Raani....Savalukku Savaal...
OORgolam Pogum Kilikkottam ellam...Akkarai Patchai
Angam Pudhuvidham...again Veetukku Veedu..
Ennadi ulagam...Aval oru thodarkadhai
Varavendum oru Pozhudhu...Varaamal Irundhal...Kalai koil
She is great and next only to PS...
TNS

Oldposts
TNS, I haven't heard some of the songs you have mentioned like Veettukku Veedu, Naan Avanillai. Ofcourse, the others are good songs and I have most of them.

We all missed one song: "AnbE....." in U.U. Vaa.

Of her late 70's songs, the best is "Ananda ThaandavamO"!

Oldposts
Karthi,
In mid 70s two of her duets
Marandhe Pochu Romba Naalachu from Athiya Mamiya and Mella Pesungal from Kasedhan Kadavulada are very sexy duets.....
and there is this solo Varavendum Maharaja Varaverkkum Madhu Roja....is a top class dance number....TNS

Oldposts
G.Raghavan,
It appears you are really an ardent fan of LRE.I really appreciate the way yo bring out information about her good numbers.

I also share my thnking that she contributed quite a lot , not only to Tamil music-but to the whole south Indian music scene.

Oldposts
Sorry, I wrote the spellings of your name wrongly-Let me correct it as Ragavan

Oldposts
Maappillai ragasiyam sollavaa is a lovely song too. Is it from Arangetram?

Oldposts
tns,

I have not heard some of the songs that you mention. Will search Dhool.com for them.

Somehow LRE lost control on her singing post-VR era. If you compare the Kalaikkoyil songs with the 70s songs one can see the difference.

Kiru,

I am not that well-versed with the 60s and 70s songs of TF. Also since I like the 'Jazzy' stuff more, they are songs that I instantly recall. But when you say rock and roll the first song that comes to my mind is "malar enra mugam mattum sirikattum" from Kaadhalikka Neramillai. I am sure that there are a lot of other songs in that genre. Even from Kumar's music I only recall "gangai nadhiyoram" from Neerkumizhi , which is not rock and roll, but I think he did some too.

Oldposts
Please do not typecast LRE as a jazz/rock and roll singer. Here are some of her 'melodious' numbers.
ammammA kELadi thOzhi
malarukku thendral pagayAnAl
nee enbathenna
nAm oruvarai oruvar (with TMS)
santhippOma (with PBS)
kannireNdum minna minna (with PBS)
Arambam indrE Agattum (with SPB)
..and many more.

Oldposts
Neel:

Yes, "maappiLLai ragasiyam sollavaa..." is indeed from ARANGETRAM.

Oldposts
Some more....
Thoothu sella oru thOzhi illai ena (with PS)
kaNNU pada pOguthu.... (with PS)
kanni vENdumA (with PBS)
Anantha thANdavamO

Oldposts
Hi.Just to add more of LRE's memorable songs to your list:

Amma Deivam Aanathumey Deivam Amma Aagividum
-Arunagirinathar
Anubavam Thaaney vara Vendum- Sudarum Sooraavall
iyum
Peysaamal Vaa, En pakkam nerungu
-???
Pathu pathinaaru mutham mutham- Anjal Petti 520
Angam Puthu vitham Azhaginil Oru vitham-Veettukku Veedu
Seettukattu Raja-Vettaikaaran
And I think LRE has indeed sang in the movie
'Thanikudithanam' with SPB.Scene was acted by
Sangeetha and Y.G.Mahendran. And the MD is IllaiyaRaja!I can only remember the secon verse
Innum Enna Solla Un Meni Minnum Vannam Singarakkolangal' or something like this!
Further more another beautiful song by her is
Annai Polla Ennai Kaatha Anbu Deivamey,Unnai
Paathukkakka matum Intha Mayakkam Yen?
And BY S.Balachandar's 'Thathi thathi nadanthu varum thanga papa'

Oldposts
Hi.Just to add more of LRE's memorable songs to your list:

Amma Deivam Aanathumey Deivam Amma Aagividum
-Arunagirinathar
Anubavam Thaaney vara Vendum- Sudarum Sooraavall
iyum
Peysaamal Vaa, En pakkam nerungu
-???
Pathu pathinaaru mutham mutham- Anjal Petti 520
Angam Puthu vitham Azhaginil Oru vitham-Veettukku Veedu
Seettukattu Raja-Vettaikaaran
And I think LRE has indeed sang in the movie
'Thanikudithanam' with SPB.Scene was acted by
Sangeetha and Y.G.Mahendran. And the MD is IllaiyaRaja!I can only remember the secon verse
Innum Enna Solla Un Meni Minnum Vannam..... Singarakkolangal' or something like this!
Further more another beautiful song by her is
Annai Polla Ennai Kaatha Anbu Deivamey,Unnai
Paathukkakka matum Intha Mayakkam Yen?
And BY S.Balachandar's 'Thathi thathi nadanthu varum thanga papa'

Oldposts
LRE is in tfm atleast from early sixtees or even earlier.This means she might be in her late fiftees at least. In the photographs of interview she does not really look that old. Are these her old photographs?

Oldposts
No! She has always looked younger!!!

Oldposts
Yes she has always looked younger.I think the last tamil movie she sang in was Gnanaparavai in which Sivaji and Manoram paired together.

Oldposts
I was listening to my LRE collection today. I was thinking, how easily she was able to touch the higher notes with the least awkwardness.

I also think that TMS, got a little hyper and wee-bit louder, to match her exuberance. PBS on the other hand, gracefully gave the centre-stage to her, the perfect soft-spoken gentleman, just revelling in the vitality of his woman. He, I think, provided the perfect foil to her liveliness. (ALR did the same thing with PS in the 'ethineechal' song, but PS was a little screechy.)

Oldposts
oops, that was ethirneechal, and the song was 'thaamarai kannangal'.

Oldposts
...and it was not ALR, it was PBS in thAmarai kannangaL.

Oldposts
SL:

Here is a quiz on facts related to LR Easwari:

1. What is LR Easwari's full name?

2. Which MD introduced her as a chorus singer?

3. Which was the song in which LR Easwari's voice
voiced "separately" (not as part of a chorus)?

4. In which movie did LR Easwari sing her first
solo?

Oldposts
http://thirai.ambalam.com/int-music/2001/june/int-music22_06.html

Oldposts
L(urdhuswamy) Rajeswari.

Oldposts
She is a converted Hindu from christian.

Oldposts
Chat with LR.Easwari
--------------------

http://www.webulagam.com/chat/2001_07/23_easwari1.htm (http://www.webulagam.com/chat/2001_07/23_easwari1.htm
)

Oldposts
Don't forget to go thro

"machchaanaip paarththeengalaa paada azhaippu vanthu maRuththeerkaLa? athanaala thaan ilaiya raaja ungalukku chance kodukkaama janaki amma vai use paNNInaaraa? "

in the above chat...............

Oldposts
paamaran - is that true ? i thought IR and brother's had asked her to sing in some other "medai katchery" before they entered into films, and LRE had declined it saying "i don't sing for non-famous guys".....

Oldposts
what is the font used? I couldn't read that.

Oldposts
LRE says the following: "Panchu arunachalam tried very hard to convince IR to have LRE sing the song "machchani partheengala" who was at that time out of town. IR wanted SJ very badly and said that song would be a mega hit with SJ. PA said it would be a grand hit with LRE singing it. However, IR just kinda secretively got SJ to sing the song. rest is history." LRE has only deep respect for IR and wishes him a very long life.

i hope i remembered what i read right...

Oldposts
I downloaded the font and read the interview.
It was very decent interview. Let her keep it up.

Oldposts
it is very difficult to believe that ir insisted on sj.

after all it was his first movie. may be panchu did it and later blamed ir.

lre is just vindictive. not at all decent.

mahabs

Oldposts
http://tamilsongs.net/page/build/singer/L.R.Eswari/
<a name="last"></a>

rajraj
02-26-2005, 07:09 PM
Song #1.
Movie: Vaazhkkai padagu
Music: VR
Lyrics: Kannadhasan
singers: L.R.Esawari,Seergazhi Govindarajan

pazhani chandhana vaadai adikkudhu poosiyadhu yaaro
pavaLa kumkuma nethi maNakkudhu soodiyadhu yaaro

ingu kuyila poloru paattu vandhadhu paadiyadhu yaaro paadiyadhu yaaro
ingu kuyila poloru paattu vandhadhu paadiyadhu yaaro
mella kulungum salangai osai vandhadhu aadiyadhu yaaro aadiyadhu yaaro

kottadi selai kattiya peNNai kottadi selai kattiya peNNai
kattikka vandhadhum needhanae
chittu parandhu ponadhupole chittu parandhu ponadhupole vittu peirindhadhu needhaane
athaiyin peNNe chithira kaNNe athaiyin peNNe chithira kaNNe ponadhu pogattum paaradiyo
kattilin mele methai virithu kattilin mele methai virithu kadhaiyium solven keLadiyo aha kadhaiyum solven keLadiyo aha kadhaiyum solven keLadiyo

ingu kuyila poloru paattu vandhadhum paadiyadhu yaaro paadiyadhu yaaro
mella kulungum salangai osai vandhadhu aaidyadhu yaaro aadiyadhu yaaro

sathyakabali
02-26-2005, 10:11 PM
enna raj
neenga pazhaiya pAdal rasigarAchE!
ithu SeerkAzhi Govindarajan&LRE pAdiyathu.
padam:vAzhkkaip padagu
Lyrics:Kannadasan
MD:MSV-TKR

I think this is thefirst song in the movie. Jameendar Rangarao munbu Nagesh &co pAdum pAdal.

rajraj
02-26-2005, 10:55 PM
Thanks Sathya! It was an unintentional slip! :( I was going to edit it with movie info and correct the slip!

rajraj
03-04-2005, 01:26 AM
Songs in the order posted:

1. Pazhani chandhana (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=76324#76324)
2. KaNgaLum kaavadi (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=82844#82844)
3. Kaadhodudhaan (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=82845#82845)
4. Thatthi thathi (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=82863#82863)
5. Dheivathin kovil (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=89013#89013)
6. MaappiLLai rahasiyam (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=89014#89014)
7. Malarukku thendral pagai aanaal (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=89360#89360)
8. Azhagaana malaiyaaLam (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=90117#90117)
9. Aattukkutti aattukkutti (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=90119#90119)
10. Mounamdhaan pesiyadho (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=90120#90120)
11. ngu uNNadaa (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=90573#90573)
12. Adi yeNdi asattu peNNe (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=96321#96321)
13. Vaadai kaatre (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=98895#98895)
14. Thaazham poove thanga nilaave (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=99105#99105)
15. KadavuL thantha iru malargaL (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=99544#99544)
16. Chinnannchiru malarai marandhuvidaadhe (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=99549#99549)
17. Malar endra mukam (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=105036#105036)
18. Kulunga kulunga sirikkum (http://forumhub.lunarpages.com/hub/viewtopic.php?p=106596#106596)
19. Paarvai ondre (http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=107558#107558)
20. Pattikkaadaa pattiNamaa (http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=107559#107559)
21. Adi podi paithiyakkaari (http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=110556#110556)
22. Oru pechukku sonnen (http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=111253#111253)
23. Sorgam pakkathil (http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=113007#113007)
24. Adi kaadhali (http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=113008#113008)
25. Kottai mathil mele (http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=113009#113009)
26. Sonnadhellaam nadandhidumaa (http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=113221#113221)
27. Paalaadai meni (http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=113223#113223)
28. Arumbaa irundhadhu (http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=114741#114741)
29. Muppadhu paisa (http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=114742#114742)
30. Adi ennadi ulagam (http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=116556#116556)

jn
03-09-2005, 10:05 PM
Song #2: kaNgaLum kaavadi sindhaagattum (enga veettu piLLai)
Movie: enga veettu piLLai
Singer: L.R.Eswari
MD: MSV and TKR
Lyrics: Alangudi Somu
Cast: MGR and Saroja Devi

LRE: kaNgaLum kaavadi sindhaagattum
kaaLaiyar nenjaththai pandhaadattum
Chorus: kaNgaLum kaavadi sindhaagattum
LRE: peNmaiyum aaNmaiyum onRagattum
pErinba vaasalil ninRaadattum

LRE: uLLangaL nEraana vazhi kaaNattum
uRudhiyile thunbam thooLaagattum
Chorus: uLLangaL nEraana vazhi kaaNattum
uRudhiyile thunbam thooLaagattum
LRE: nanmaiyE un vaazhvil thozhilaagattum
naadellaam unai kandu pugazh padattum
Chorus: naadellaam unai kandu pugazh padattum

LRE: maNNagamellaam nadhi paayattum
maargazhi thudhi paadi kadhir saayattum
Chorus: kadhir saayattum..kadhir saayattum
LRE: enna seyvOm enRa nilai maaRattum
unnaale makkaL eNNam niRaivErattum
Chorus: unnaale makkaL eNNam niRaivErattum

peNmaiyum aaNmaiyum onRagattum
pErinba vaasalil ninRaadattum

jn
03-09-2005, 10:06 PM
Song #3: kaadhOdu thaan naan paaduvEn (veLLi vizha)
Movie: veLLi vizha(1972)
MD: V.Kumar
Lyrics: Vaali
Cast: Gemini and Jayanthi

kaadhOdu thaan naan paaduvEn
manadhOdu thaan naan pEsuvEn
vizhiyOdu thaan viLaiyaaduvEn
un madi meedhu thaan kaN mooduvEn

vaLarndhaalum naan innum siRu piLLai thaan
naan aRindhaalum adhu kooda nee sollith thaan
unakkEtRa thuNaiyaaga enai maatRavaa
kula viLakkaaga naan vaazha vazhi kaatta vaa

paalootta oru piLLai azhaikkinRadhu
naan padum paattai oru piLLai rasikkinRadhu
paalootta oru piLLai azhaikkinRadhu
naan padum paattai oru piLLai rasikkinRadhu
enakkaaga iru nenjam thudikkinRadhu
idhil yaar kEttu en paattai mudikkinRadhu

jn
03-09-2005, 11:02 PM
Song #4: thaththi thaththi nadandhu(bommai)
Movie: Bommai
MD: S.Balachandar
Lyrics:
Cast: Balachander, Vijayalakshmi

thaththi thaththi...(6)
thaththi thaththi nadandhu varum thanga paappaa
iththanai naaL engirundhaai sollu paappaa
thangai enakku illai enRu vandha paappaa
un thanga kaikku muththam thaarEn kaattu pappaa

kaigaL veesi kadaikku pOgalaam chinna paappaa
kammal vaangi kaadhil maattalaam chella paappaa
sokkaai vaangi sogusaai pOdalaam chinna paappaa
mittaai vaangi medhuvaai thingalaam chella paappaa

kaakkaai kittE mai kidaikkum kaNNukku pOdalaam
kuruvi kittE poo kidaikkum koNdaikku soodalaam
kaakkaai kittE mai kidaikkum kaNNukku pOdalaam
kuruvi kittE poo kidaikkum koNdaikku soodalaam

pasuvin kittE paal kidaikkum pasiyai pOkkalaam
kiLiyin kittE pazham kidaikkum rusiththu thingalaam
aasaiyOdu vaai thiRandhu pEsu paappaa
azhagaaga kai kotti aadu paappaa
sippaai pOla nadandhu kaattu chinna paappaa
appa amma enakku thandha japan paappaa

madhu
03-19-2005, 03:56 PM
[tscii:62d0102c0f]No # 5 dheivathin kOvil

film : moonrezhuthu
music : Ramamurthy
Cast: Ravichandran,Jayalalitha

dheyvaththin kOvil dheyvamthAn illaiyE
idhu manithanin bUmi manithantAn illaiyE
ivai iraNdum illA vELaiyilE
Ezaip peNgaL vIdhiyilE

(dheyvaththin)

vAzvadhu engkaL Asai
oru mALigai rANiyaip pOla
ANdavan kAttiya pAdhai
oru ANdiyin piLLaiyaip pOla

(dheyvaththin)

thannaithAnE kANum ulagil
ennaik kANbAr yArammA
thanggaikkenROr aNNan irunthAl
inthath thunbam EnammA
karuNai nenjsaith thEdith thEdi
kaNNIr sinthum peNNammA
kadamai enRu oruvar vanthAl
kAlil vizuvEn nAnammA

(dheyvaththin)

Ţ ħ
ɢɢ ɢ ħ
ġ Ũ¢
ţ¢

()

š
Ǣ á

¢ Ǩ

()

ɾ ĸ
¡
즸ȡ

ը 墨

Ģ Ţا

()[/tscii:62d0102c0f]

madhu
03-19-2005, 03:57 PM
[tscii:0092e84bf7]No # 6 mappillai ragasiyam

film : arangEtram
music : V kumar
lyric : kannadasan
actress : Prameela

mAppiLLai ragasiyam sollavA..
nAn sollavA
en madiyinil uLLa kadhai allavA
AsaiyilE ivar pUnai - nAn
aRinthE sonnENdi mAnE

(mAppiLLai)

saththira sORRukkuk kAththiruppAr..
ivar kAththiruppAr - piRar
sAppitta ilaiyilum sAppiduvAr
mAlaiyil kuLikkum mainaradi - ivar
manadhukku kizaviyum kumariyadi.. kumariyadi..

(mAppiLLai)

mAppiLLai padippadhu vEdhamadi..vEdhamadi
avar manadhukkuL iruppadhu bUthamadi
udhattil punnagai vEshamadi - naan
uLLadhais sonnAl rOshamadi.. rOshamadi..

(mAppiLLai)

kOdiyil ivarum oruvaradi.. oruvaradi -theruk
kOdiyil vaLarum rasigaradi..
jAdaiyil ivarum rAmanadi..- seyyum
sarasaththil kaNNanin pEranadi.. pEranadi..

(mAppiLLai)

ø š..
š
¢ɢ š
¢ -
Ȣ

()

-
¢ š
¢ Ǣ -
Ţ â.. â..

()

ž..ž

ɨ ń -
Ǩ ɡ á.. á..

()

¢ .. -
¢ ú..
¢ á..-
ú ɢ .. ..

()[/tscii:0092e84bf7]

rajraj
03-20-2005, 09:34 PM
#7. Malarukku thendral pagaiyaanaal

Movie: Enga veettu piLLai
Singers: L.R.Eswari and P.Susheela
Music: VR
Lyrics:
Cast:

malarukku thendral pagai aanaal adhu malarndhida kadhiravan thuNaiyuNdu
nilavukku vaanam pagai aanaal adhu nadandhida vere vazhiyedu

LRE
paravaikku siragu pagai aanaal adhu padhungi vaazhndhida kaalgaLuNdu
uravukku nenje pagai aanaal maNNil uyirinam perugida vagai yedhu
nilavukku vaanam pagai aanaal adhu nadandhida vere vazhiyedhu

PS
padagukku thuduppu pagai aanaal angu paai marathaale udhavi uNdu
kadalukku neere pagai aanaal ange kadhai sollum alaigaLukku idam yedhu

LRE

kaNNukku paarvai pagai aanaal adhai karuthaal unarndhida vazhiyuNdu
peNNukku thuNaivan pagai aanaal andha pedhaiyin vaazhvil oLi yedhu

Both:

madhu
03-21-2005, 01:04 AM
Hi Raj !

Most of the people think that LRE sings only club songs ! that's why I select only solo songs which are different ! sarithAnE ? :lol:

rajraj
03-21-2005, 01:41 AM
madhu: romba sari! :) innum niraiya podunga. :) ippo LRE amman paattu paaduvadhu evvaLavu perukku theriyum?

madhu
03-22-2005, 06:05 AM
[tscii:f1525a3a15]song # 8 azhagana malayalam

film : vAzhkai vAzvadharkE
music :VR

passai kuththaliyO passai kuththaliyO..

azagAna malaiyALam malaiyALak karaiyOram
karaiyOram mERku malai mERku malai engga malai
Usi ilaikkAdugaLil vAsam seyyum jAdhiyammA
mAsu pada sammadhiyOm mAn jAdhik kUttam ammA

(azakAna)

passai ilai vetti vanthu pAleduththu mai vadiththu
assadikkum muththiraigaL mARAdhammA
mAnezudhi mInezudhi vaNNa mayil pAmbezudhi
nAn ezudhum OviyanggaL pOgAdhammA
nIrinilE karaivadhillai neruppinilE erivadhillai
iLamaiyilE thIttiya passai iRudhi varai azivadhillai

(azagAna)

peRRavarai vittu vittu senRu vitta piLLaigaLai
kaNdu koLLap pOduvadhu passai ammA
suRRi varum dhEvadhaigaL paRRAmalE irukka
kuththi vaikkum manthiramE passai ammA
sAmi pEr ezudhi vaiththAl thalaimuRaikku kAval varum
dhEvi pEr ezudhi vaiththAl dhinam dhinamum thuNai irukkum

(azagAna)

 Ģ¡  Ģ¡..

Ƹ ¡ ¡ ç¡
ç¡
측θǢ š
¡

(Ƹ)

򾢨ø ȡ
ؾ ؾ ¢ ؾ
Ţ
âɢ ž ɢ âž
Ǩ¢  ھ Ũ Ƣž

(Ƹ)

Ũ Ţ Ţ Ţ Ǹ

Ȣ Ũ ȡ
ç 
ؾ Ө
Ţ ؾ Ш

(Ƹ)[/tscii:f1525a3a15]

madhu
03-22-2005, 06:07 AM
[tscii:c8b5fa3847]song # 9 Attukutti Attukutti

film : mani osai

Attukkutti Attukkuddi mAmAvai pAru - avar
AmbaLaiyA pombaLaiyA ennAnnu kELu

(Attu)

mAttu vaNdi Ottikkittu
vIttukku thaNNiyai Uththikkittu
mAnaththaiyum kAththukkittu
manushanAga vAznthukittu
kiLLivitta piLLai pOlE azugiRAru
ivar AmbaLaiyA pombaLaiyA
ennAnnu kELu

(Attu)

AththilE veLLam pOnAl anthak kuruvikkennadiyO - entha
nAttilE enna vanthAlenna ivarukkennadiyO
kAttilE mEttilE kAththadicsAkka vIttukkennadiyO - entha
kAkkA kaththi pozudhu vidiyum eduththus solladiyO

(Attu)

kUdap piRantha akkA thanggassi kObikkak kUdAdhA - anthak
kObap pEssai aNNan thambi kEttukkak kUdAthA
vIttukku vIdu Ayiram irukku veLiyE varudhA - manasai
vittu vidAmal kAththirunthAl kAlam varAdhA

(Attu)

-
¡ ¡ ɡ

()

ţ 񽢨 츢

ۄɡ šи
ǢŢ ظȡ
¡ ¡
ɡ

()

򾢧 ɡ Ţ즸ʧ¡ -
ʧ 󾡦 즸ʧ¡
ʧ ʧ  ţ즸ʧ¡ -
측 Ţ ʧ¡

()

ܼ 측  ܼ -
 ܼ
ţ ţ ¢ Ǣ վ - ɨ
Ţ Ţ á

()[/tscii:c8b5fa3847]

madhu
03-22-2005, 06:10 AM
[tscii:1287036181]song # 10 maunamthan pesiyadhO

film : edhirkalam
actress : vANisri

maunamthAn pEsiyadhO mayakkanthAn pEsiyadhO
kaN vaziyE en manadhu kavidhai pOl OdiyadhO

iruppadhu oru manadhu padham padham
idhaRkuL oru kanavu idham idham
katti vaiththa kattidaththil
thittamittu nuzainthavan
kaNNanO kaLvan avantAnO
intha uRavu enna uRavu - idhu
ithayam pOgum thEn nilavu

(maunam)

oru mugam varugiRadhu dhinam dhinam
aRimugam nadakkiRadhu sugam sugam
pakkam vanthu paLLi koNdu
vetkaththaiyum vitta pinbu
vitta kuRai thotta kuRai EdhO
enna ninaivu intha ninaivu - idhu
iravaith thEdum pAl nilavu

(maunam)

vaLarattum pudhu varavu nalam nalam
malarattum pudhu uRavu manam manam
intha muththu raththinaththai
inba maNis siththiraththai
koNdu senRa thangga manam vAzga
puththam pudhidhu niththam pudhithu -anthap
pudhumai thEdum mudhal iravu

(maunam)

§ §
Ƣ Ţ §

ʼ
Ѩ
ɡ ɡ
-

()

Ӹ ո
ȢӸ 츢 ͸ ͸
Ǣ
Ţ
Ţ ̨ ̨
-
è

() ̨

š
Ҿ Ҿ -
Ш Ӿ

()[/tscii:1287036181]

SN23
03-22-2005, 06:39 AM
Madhu:- Edirkalam song was for Vanisri, not Vijayanirmala. In this film, Gemini & Padmini is the lead pair. 2nd pair is Jaishankar & Vanisri.
All female voiced songs are by LR Eswari only.
Vaazndu paarpOm raa nainaa vazkai idu sulabam sulabam is by TMS & LRE for Gemini & Padmini. Only for this film, LRE sung for Padmini. Hope I am not wrong. Padmini acted as Naayanam Oodum lady.

madhu
03-22-2005, 06:46 AM
"SN23 !

pazhaya padam ellam gnabagam illa nainA.. adhan theriyala..

Padmini madras rowdy-a vandhu sandai ellam pottu, geminikkum, jaikkum kudisai vadagaikku kodupparu.. adhu mattum ninaivu irukku..

"kallukku needhi solla mudiyadhu" appadinn-u oru thathuva pattu TMS paduvar... :lol:

SN23
03-22-2005, 08:12 AM
ivaLO therinju vachukittu "adhna theriyala"-nnu solringalE.

madhu neenga ellarayum kiranga adikkeenga unga posts moolamaaga :) adanala, madhu (thEnaaga inikkiradu)-nnu peyar vachukittingaLaa?

PS: madhu-kku varu meaning undu.. naan adha sollala :-)

madhu
03-22-2005, 08:17 AM
SN23 !

adadA ! chennai veyyilukku neenga sonna parattu ennai nera Greenland-la irukkara madhiri Akkidichu..

nAn ellam verum jujubi.. inge ovvoru hubber post seyyaratha parthal ivangaLai mAdhiri enakkum niRaya knowledge irukka koodadha enRu Asaiyaga irukkum.. ovvorutharum super man ingE !

vera edhayum browse pannattiyum namma forum-la nuzhainju oru suthu suthinAle niraya news kidaikkum.. adhuvum life-la ellA vishayangalaiyum pathi..

idhu pOdhadhA ?

thanks SN23... unga parattukku..

madhu... ennudaya chella peru.. adhukku match agira madhiri appappO sila avatar pottukkuven ! :P

jn
03-22-2005, 09:46 PM
Song #11: ingu uNNadaa selvamE (kaarthigai Dheepam)
Movie: kaarthigai Dheepam
Singer:L.R.Eswari
MD: R.Sudharsanam
Lyrics:
Cast:

ingu..ingu..
ingu uNNadaa selvamE
sangilE un pangu oorudhu ingu uNNadaa selvamE
ingu uNNadaa selvamE
sangilE un pangu oorudhu
ingu uNNadaa selvamE

thanga veeNaiyE
thamizhin OsaiyE
thavazhum podhigaiyin thenRalE
thaayin mana nilai therindha pinnum
thaamadham seyyaadhE kaNNE

ingu..ingu..
ingu uNNadaa selvamE
sangilE un pangu oorudhu
ingu uNNadaa selvamE

senkarumbin vaai thiRandhu
sidhaRum mazhalai thEn surandhu
angath thaamarai vaadum munnE
amudham uNNadaa endhan kaNNE

ingu..ingu..
ingu uNNadaa selvamE
sangilE un pangu oorudhu
ingu uNNadaa selvamE

veNNilaavai paada solvEn
veesum thenRalai aada seivEn
kaNNe munnavar veeram vaLarththa
kadhaigaL yaavaiyum unakku solvEn

ingu..ingu..
ingu uNNadaa selvamE
sangilE un pangu oorudhu
ingu uNNadaa selvamE

madhu
03-23-2005, 01:20 AM
JN !

indha song en avatar parthadhum ninaivu vandhucha ? :lol: :lol: :lol:

SN23
03-31-2005, 06:06 AM
Anyone remember the song "seet(u)Attam pOdhum indha sitt(u)Attam pAru". music by MSV, sung by LRE. Any details abt film etc?

jn
04-01-2005, 11:06 PM
madhu:)
sn23: sorry...theriyalai.

jn
04-01-2005, 11:08 PM
Song #12: adi Endi asattup peNNE (kannip peN)
Movie: kannip peN
MD: MSV
Lyrics: ?
Singers: P.Susheela and L.R.Eswari
Cast: Lakshmi and Vanishree

PS: adi Endi asattup peNNE
un eNNaththil yaaradi kaNNE
vaanaththu chanthiranO vadivaththil suntharanO
yaaraayirunthaalum enna

LRE: adi Endi asattup peNNE
en eNNaththil yaaradi kaNNE
vaanaththu chanthiranum vadivaththil suntharanum vanthaalum idamillai sonnEn

PS: uLLaththaith thottaal uNdaavadhu
kai thottadhum eNNam onRaavadhu
aasai Unjcal aadum paavai kaadhal nenjcam thaabaththil thaaninRu thaLLaadudhu

LRE: mai vaiththa kiNNam kaNNallavaa
nI poy vaiththu sollum peNNallavaa
mai vaiththa kiNNam kaNNallavaa
nI poy vaiththu sollum peNNallavaa
maalai sUdum thOLil aadum kaalam nEram
dheyvaththai kEttingku naan sollavO
dheyvaththai kEttingku naan sollavO

ISvari: vaanaththu chanthiranum vadivaththil suntharanum vanthaalum idamillai sonnEn

PS: chiththirak kannam puNNaagavE
un siRRidai konjcam thiNdaadavE
paalum thEnum mElum mElum URum nEram
pU mEni pannIril nIraadumE
LRE: inbaththin paadhai nI kaNdadhu
en eNNaththin ellai yaar kaNdadhu
inbaththin paadhai nI kaNdadhu
en eNNaththin ellai yaar kaNdadhu
paasam nEsam thiyaagam paNbu naalum koNdu
vaazhginRa aanantham naan kaNdadhu
vaazhginRa aanantham naan kaNdadhu

vaanaththu chanthiranO vadivaththil suntharanO
yaaraayirunthaalum enna
LRE: vaanaththu chanthiranum vadivaththil suntharanum vanthaalum idamillai sonnEn
cham cham cham cham cham cham chamcham...

madhu
04-02-2005, 01:29 AM
adi yendi is from "kannipenn" picturised on Lakshmi and Vanisree and i think MD is MSV

jn
04-04-2005, 09:43 PM
thanks madhu. kannip pen is by MSV.

SN23
04-06-2005, 06:07 AM
jn, I got it. seet-aattam podhum indha sittu-aattam paaru is from one sripriya movie "sella kiLi". MD: MSV. This song is very nice though it was a typical club dance number for jayamalini (i think). In this film, one PS solo "madurai meekshi maNi karathil" is very famous.

jn
04-07-2005, 07:05 PM
Song #13: vaadaik kaatRamma (raththath thilagam)
Movie: raththath thilagam
MD: K.V.Mahaadhevan
Lyrics: KaNNadhaasan
Cast: Sivaaji, Savithri

vaadaik kaatRamma vaadaik kaatRamma
vaaliba manasai naaLukku naaLaa vaattuvadhennammaa...vaattuvadhennammaa

Odai neeril naattiyamaadi OduginRaai
peN uLLam kaNdu mella senRu pEsuginRaai
Odai neeril naattiyamaadi OduginRaai
peN uLLam kaNdu mella senRu pEsuginRaai
aadai thottu aadavar pOla aaduginRaai
angam muzhudhum pongith thazhuvip paaduginRaai
aadai thottu aadavar pOla aaduginRaai
en angam muzhudhum pongith thazhuvip paaduginRaai OOOOOOOOOO AAAAAAAAAAAAAA

raaja raaNi ragasiyamellaam solluginRaai
en rOjaa idhazhai lessa thadavik kolluginRaai
raaja raaNi ragasiyamellaam solluginRaai
en rOjaa idhazhai lessa thadavik kolluginRaai
theRkuth thenRal unnidam sonna sangathi ennammaa
en chinna udambai iruvarum thottaal en gadhi ennammaa
theRkuth thenRal unnidam sonna sangathi ennammaa
en chinna udambai iruvarum thottaal en gadhi ennammaa
OOOOOOOOOOOOOOOO AAAAAAAAAAA

SN23
04-08-2005, 05:02 AM
jn: Nadigar + Nadigayar Thilakams paired. Not Nattiya pEroLi.

This very sweet song sung by LRE for Pushpalatha, a girl living in imaya malai chAral, later helping Sivijai when he gets hurt in the WAR.

My fav song in this film is thazhampoove thanga nilave thalai en kunigiradu by TMS & LRE. I think this is the only song LRE sang for Savitri. If you have that song pls share it here. Thank a lot.

rajraj
04-08-2005, 05:48 AM
Song # 14.

Movie: Raktha thilakam
Music: K.V.Mahadevan
Cast: Sivaji, Savithri

thaazham poove thanga nilave thalai yen kunigiradhu
thaazham poove thanga nilave thalai yen kunigiradhu

adhu kaaman thodutha kaNaigaLinaale kaniyaai kanigiradhu

paadal suvaiye pani vaai malare bayam yen varugiradhu
paadal suvaiye pani vaai malare bayam yen varugiradhu

iLam paruvathin aasai uruvathil yeri bayampol therigiradhu
iLam paruvathin aasai uruvathil yeri bayampol therigiradhu

yelankuzhalaal iLagiya nenjam edhaiyo ninaikkiradhu
yelankuzhalaal iLagiya nenjam edhaiyo ninaikkiradhu

adhu naaLum pazhagum naaLaiya pozhudhai ninaithe parakkiradhu
adhu naaLum pazhagum naaLaiya pozhudhai ninaithe parakkiradhu

pooraNa nilavin thoraNam yeno punnagai purigiradhu

adhil kaaraNam paadhi kaariyam paadhi kadhaiyaai varugiradhu
adhil kaaraNam paadhi kaariyam paadhi kadhaiyaai varugiradhu

iLamai thiraNdu kanimai niraindhu idhayam malargiradhu
adhu uyirgaL iraNdum pazhagiya pinne uravo purigiradhu

thaazham poove thanga nilaave thalai yen kunigiradhu

madhu
04-08-2005, 04:50 PM
HI Jn !

konjam modify pannlama ? :P

yelankuzhalaai iniya nenjam edhaiyo ninaikkiradhu
yelankuzhalaaL iLagiya nenjam edhaiyo ninaikkiradhu

adhu kaaraNam paadhi
adhil kaaraNam paadhi

:P

jn
04-08-2005, 10:59 PM
Song#15: kadavuL thantha iru malargaL(iru malargaL)
Movie: iru malargaL (1967)
Lyrics: vaali
Cast: K.R.Vijayaa and pathmini

PS: kadavuL thandha iru malargaL
kaN malarndha pon malargaL
onRu paavai kUnthalilE
onRu paadhai OraththilE

kadavuL thandha iru malargaL
onRu paavai kUnthalilE
onRu paadhai OraththilE

kadavuL thandha iru malargaL ..iru malargaL ..iru malargaL

kaaRRil udhirndha vaNNa malar
kaNNIr sindhum cinna malar
kaaRRil udhirndha vaNNamalar
kaNNIr sindhum cinna malar
aaRRil vandhu sErnthadhammaa
alaigaL koNdu pOnadhammaa
aaRRil vandhu sErnthadhammaa
alaigaL koNdu pOnadhammaa

paavai kUndhal sErntha malar
paruvam kaNdu pUththa malar
paasam koNdu vanthadhammaa
parisaayth thannaith thandhadhammaa

onRu paavai kUnthalilE
onRu paadhai OraththilE

LRE: alaiyil midhantha malar kaNdu
adhan mEl karuNai manam koNdu
alaiyil midhantha malar kaNdu
adhan mEl karuNai manam koNdu
thalaiyil iRaivan sUdik koNdaan
thaanE adhanai sErththuk koNdaan
kuzalil sUdiya oru malarum
kOvil sErntha oru malarum
iraNdum vaazvil perumai peRum
idhayam engkum amaidhi peRum

LRE: kadavuL thandha iru malargaL
PS: kaN malarndha pon malargaL
LRE: onRu paavai kUnthalilE
PS: onRu paadhai OraththilE

iruvarum: kadavuL thandha iru malargaL ..iru malargaL ..iru malargaL

madhu
04-08-2005, 11:28 PM
[tscii:af51095edf]song # 16 chinnanjiru malarai

film : neengAdha ninaivu
singer : PS, LRE

O...chinnanjiru malarai maRanthu vidAthE
sirikka vaiththEn ennai varuntha vidAthE..

(O...chinnanjiRu)

vaNNap puRA pOl maNNil piRanthOm
maNNil piRanthE viNNil paRanthOm.. viNNil paRanthOm.
dhUra dhUra nam payaNam enRAlum
thuNivudan nAmE thodarnthu selvOmE..
thodarnthu selvOmE..
sErndhu varAmal pirinthu vidAthE

(O...chinnanjiRu)

pudhu vidhamAna ulagaththil nAmE
pon mayamAna vIdamaipOmE...
vIttinil inba viLakku vaipOmE..
kARRu varAmal kAththiruppOmE.. kAththiruppOmE..
paruvangaL mARum bayanthu vidAthE

(O...chinnanjiRu)

...ﺢ Ĩ Ţ
â Ţ..

(...ﺢ)

ȡ 󧾡
Ţ 󧾡.. Ţ 󧾡.
½ ȡ
н׼ š..
š..
á â Ţ
â Ţ..

(...ﺢ)

Ţ ĸ
ţ...
ţɢ Ţ ..
á .. ..
Ţ
â Ţ..

(...ﺢ)[/tscii:af51095edf]

jn
04-20-2005, 04:08 PM
Song #17: malarenRa mugam inRu (kaadhalikka nEramillai)
Movie: kaadhalikka nEramillai
MD: MSV - TKR
Lyrics:
Cast: sachchu,Nagesh, Muththuraman, Ravichandhiran, Kanchana and Rajshree

malarenRa mugam inRu sirikkattum
manam enRa karuvaNdu paRakkattum
uRavukkum nilavukkum thudikkattum
ulagaththai oru muRai maRakattum

aadidum chinna udal
paadidum vaNNa idhazh
aadidum chinna udal
paadidum vaNNa idhazh
anjidum vanji idai
kenjidum pinju nadai
aadidum chinna udal
paadidum vaNNa idhazh
allith thaNdu veLLith thaNdai muththu cheNdu kannangaL
minnal enRu minnik koNdu thulli sellum eNNangaL

ponmagaL kaadhal annam
pU magaL kaNgaL minnum
ponmagaL kaadhal annam
pU magaL kaNgaL minnum
nenjamE thuLLum vaNNam
konjuvaaL thangak kiNNam
nenjamE thuLLum vaNNam
konjuvaaL thangak kiNNam
eLLu pUvum mullaip pUvum sErnthu vandha kannip pU
koLLai koLLa ingu vanthaaL kOlam koLLum thaazham pU

lalalala lalala lal la laa..
lalalala lalala lal la laa..

jn
04-22-2005, 09:38 PM
Song#18: kulungka kulungka sirikkum(kai koduththa dheyvam)
Movie: kai koduththa dheyvam
Singers: P.Susheela, L.R.Esvari and Chorus
Cast: saaviththiri,K.R.Vijayaa, Sivaaji and SSR

LRE: kulungka kulungka sirikkum sirippil ivaL oru paappaa
kuRumbu vizhiyil karumbu mozhiyil ivaL oru paappaa
aahaa kulungka kulungka sirikkum sirippil ivaL oru paappaa

PS: siriththaal enna nadanthaal enna paarththaal enna kObam
pattaal enna thottaal enna kettaal thaanE paavam
LRE: kodiya kaattup puli alaiyum bUmi idhil veLLaadengkE vaazhum
padiththup padiththus solli eduththuk koduththum adhai aRinthaaL illaiyE paavam

Chorus: kulungka kulungka sirikkum sirippil ivaL oru paappaa

PS: uNmai sollum peNNai enRum uLLam kaadhal koLLum
kaLLam sollum nenjai antha dheyvam kEttuk koLLum
LRE: alaiyin kIzhirunthu thaavik kudhiththaalum kadhaiyE pinnaal pEsum
uRavillaadhavarin nizhalai midhiththaalE ulagam onRaaga Esum

Chorus: kulungka kulungka sirikkum sirippil ivaL oru paappaa

SN23
04-25-2005, 09:19 AM
jn, in vA rAjA rAja, LRE sang 3 songs for Master Prabakar.

1. kallellam sela senjan pallava rAja

2. Unmai edhu poi endhunnu oNNum puriyale

and the 3rd is very different and sweet

3. Adi pAdi sirikka vaippadhu enga oorunga, ingE Anai singam aindhu radhangaL azhagai pArunga, azhagai pArunga, followed by chorus with "natural beauti thAnadi aha aha aha ha, nimmadhi ingu thAnadi..." (LRE is very good in this song]

Can you please post the full lryics of the 3rd song if you have?

jn
04-25-2005, 04:40 PM
SN23: I don't have all the 3 songs you have mentioned. I will try to find them somewhere and will definitely post the lyrics if I find them.

jn
04-25-2005, 10:36 PM
Song #19: paarvai onRE podhumE (yaar nee)
Movie: yaar nee
Singers: TMS and LRE
MD: Vedha
Cast: Jaishankar, jeyalalitha and ?

TMS: paarvai onRE podhumE
pallaayiram sol vENdumaa
LRE: pEsaadha kaNNum pEsumaa
peN vENdumaa paarvai pOdhumaa

TMS: kaadhal dhiraatchaik kodiyilE kaLLOdu aadum kaniyilE
URum inbak kadalilE unnOdu naanum aadaavaa
LRE: appOdhu nenjam aaRumaa
eppOdhumE koNdaadumaa

LRE: aasaik kaigaL azhaippilE
anjaamal sErum aNaippilE
vaazhai mEni vaadumE
ammammaa pOdhum pOdhumE
TMS: illaamal nenjam aaRumaa
illaavittaal peN aagumaa

LRE: paarvai onRE pOdhumaa

TMS: kaalam ennum kaatRilE
kalyaaNa vaazhththup paattilE
LRE: onRu sErnthu vaazhalaam
ullaasa vaanam pOgalaam
BOth: appOdhu nenjam aaRumE
eppOdhumE koNdaadumE

pallaayiram sol vENdumaa

jn
04-25-2005, 10:37 PM
Song #20: pattikaadaa pattaNamaa (maattukaara velan)
Movie: maattukaara velan
MD: KVM
Lyrics:
Cast: MGR, jeyalalitha

LRE: pattikaadaa pattaNamaa
rendum kettaan latchaNamaa
pattikaadaa pattaNamaa
aatam paarththu nOttam paarththu
aaLai mudivu kattaNumaa

pattikaadaa pattaNamaa
pattikaadaa.. pattaNamaa..
rendum kettaan.. latchaNamaa..

indha maamaa nEththu varai maattukkaaran thaandi
ippo thaammaa caotu suitu maati vandhaaranaadi
indha maamaa nEththu varai maattukkaaran thaandi
ippo thaammaa caotu suitu maati vandhaaranaadi
paakkalaamaa kittE vandhaa mUkku muzhiyai thONdi
paakkalaamaa kittE vandhaa mUkku muzhiyai thONdi
idhu kaangEyam kaaLaiyadi
thumbai vittu vaalaip pidi
edhirkka ninnaa muttumadi
kayiththaip pOttu kattungadi

pattikaadaa pattaNamaa
aaLai mudivu kattaNumaa

pattikaadaa pattaNamaa

TMS: ennai maamaa nu koopduRa mangaiyarE vaarumammaa
Emaandha sONagiri yaarunnu paarumammaa..paarumammaa..

pattikaadaa pattaNamaa
pattikaadaa pattaNamaa
aaLai mudivu kattaNumaa

pattikaadaa pattaNamaa

ammaa neenga kuninjirundhaa kuttu pOduveenga
summaa vaanga kodukkattumaa kannam reNdum veenga
ammaa neenga kuninjirundhaa kuttu pOduveenga
summaa vaanga kodukkattumaa kannam reNdum veenga
aiye Enga collegeku pOneengaLaa thUnga
Enga collegeku pOneengaLaa thUnga
ada PUC, BSC, MSC, SSLC
ABC theriyumaa
eduththu sonnaa puriyumaa

pattikaadaa pattaNamaa

thattik kEkka aaLillaadha kuttigaL thaanO
veRum vetti pEchchu pattivaayi suttigaL thaanO
thattik kEkka aaLillaadha kuttigaL thaanO
veRum vetti pEchchu patti vaayi suttigaL thaanO
maraththai vittu nilaththil vandha mandhigaL thaanO
maraththai vittu nilaththil vandha mandhigaL thaanO
neenga mookku veLuththu naakku nINda piRavigaL thaanO
ada kaalu, arai, mukkaa, muzhusu
edaththa paaththu ninnukkaNum
edhirkka ninnaa muttikkaNum

pattikaadaa pattaNamaa
aaLai mudivu kattaNumaa

rendum kettaan.. latchaNamaa.

jn
04-29-2005, 11:09 PM
Song#21: adi pOdi paiththiyakkaari(thaamarai nenjam)
Movie: thaamarai nenjam
MD: M.S.viswanathan
Cast: Saroja dhEvi, vaaNisri, Gemini

PS: adi pOdi paiththiyakkaari
naan aRiyaadhavaLaa ChinnanjiRusaa

LRE: adi pOdi paiththiyakkaari
naan aRinthavaL thaan unnaip purinthavaL thaan

PS: ninaiththadhellaam mudiththu vittEn
ini vERu aasai illai
nilai maaRap pOvadhillai
nizhal thEdum eNNam illai
nizhal thEdum eNNam illai

adi pOdi paiththiyakkaari
LRE: naan aRinthavaL thaan unnaip purinthavaL thaan

LRE: iRaivan oru naaL thUngki vittaan
ezhuththaik konjcam maaRRi vittaan
ezhuththaik konjcam maaRRi vittaan
ezhudhum kadhaiyai maaRRi ezutha
ennai ingkE thUdhu vittaan
unnaik kaNdu pEsa vittaan

PS: kaNgaL arugE imai irunthum
kaNgaL imaiyaip paarththadhillai
kaNgaL imaiyaip paarththadhillai
intha uvamai konjam pudhumai
innum unakkEn puriyavillai
vERenna solvEn theriyavillai

LRE: adi pOdi paiththiyakkaari
PS: naan aRiyaadhavaLaa ChinnanjiRusaa

LRE: viLakkin oLiyaay nI irunthaal
vizhuntha nizhalaay naaniruppEn
PS: nizhalum oLiyum sErvadhillai
nilavum vaanum pirivadhillai
LRE: thyaaga nenjam dheyva nenjam
naanum dheyvam aavEnO
PS: naan paadhai maaRip pOvenO

SN23
05-02-2005, 09:36 AM
Jn: Adi varisaiyil, one more song from AnbukkOr aNNan by PS + LRE. I think it is for V.A.Nirmala and Srividya (Gemini is aNNan and Jai is also part of the cast)

Adi yei oru pEchukku sonnEn... idhu peN bhuthi thAnE,
oru Adavan vandhAl nAm adimaigaL thAnE

madhu
05-02-2005, 11:28 AM
[tscii:2eeb8809e4]
song # 22 oru pechukku sonnen

film : anbukkOr aNNan
singer : PS, LRE
lyric : Kannadasan
music :
actress : srividya, nirmala

adiyE...
oru pEssukku sonnEn, idhu peN buththithAnE
oru nAyagan munnE nAm nAyagithAnE

thangkai enbadhil sontha urimai uNdadi - idhil
thalaivi ennum peyaril enna perumai uNdadi..
adiyE

oru pEssukku sonnEn - idhu peN pudhdhithAnE
oru Adavan vanthAl nAm adimaigaLthAnE

thAyArum unnaip pOl thaniyAga vAznthAl
nI Edhu un aNNan uRavEdhadi
mARAdha uRavenRu aNNAvaip pAdi
vAznthAlE kalyANa ninaivEdhadi
peNdAtti AnAlthAn koNdAttamE - pala
peN vAzvil kalyANam thiNdAttamE
adiyE...

(oru)

inbangkaL sari pAdhi thunbangkaL pAdhi
koNdAdum ilvAzvE kulavAzvadi
inbangkaL thunbanggaL engkenRu thEdi
angkellAm nAn pOga mudiyAdhadi
thaLLAdum kAlaththil aRivAyadi - adhil
thAy vIttuth thuNai pOla thuNai Edhadi
adiyE...

(oru)

AdhAram nI enRu aththAnin mArbil
nIrAdum nilai pOlE nilai Edhadi
nIrAda nAn senRu pOrAda nErnthAl
vErOdum kaNNIrin mudivEdhadi
kaNNIrum peN sollum kadhaithAnadi -adhu
ennALum en vAzvil kidaiyAthadi

adhu ennALum en vAzvil kidaiyAdhadi..
kidaiyAdhadi....

ʧ...
, 򾢾
¸ ¸

â -
Ţ â ը ..
ʧ

- 򾢾
ʨ

¡ ɢ¡ š
ȧž
ȡ Ȧ 񽡨
š󾡧 ¡ ɧž
ɡ -
šŢ ¡
ʧ...

()

â
š š

ġ ¡
ǡ Ȣš -
ţ Ш Ш
ʧ...

()

ɢ
á
á á
ŧá â ʧž
-
ɡ šŢ ¡

ɡ šŢ ¡..
¡....
[/tscii:2eeb8809e4]

SN23
05-03-2005, 05:48 AM
Great song. I like the lyrics very much. Thank you Madhu

SN23
05-04-2005, 05:09 AM
jn, madhu:
Do you have lyrics for 3 TMS, LRE duets

1. 'Sorgam pakkathil' from Enga mAmA (Sivaji, V.A.Nirmala)
2. 'Adi kAdhali ennai kAdhali, en kAdhalA idhu kAdhalA' (which movie and who acted)
3. 'kOttai madhil mElE oru veLLai poonai' from Thirudan (Sivaji, Vijayalalitha)

madhu
05-04-2005, 02:50 PM
song no #23 sorgam pakkathil
ilm : enga mama
singers : TMS, LRE
lyric : Kannadasan
actors : shivaji, nirmala

sorgam pakkathil
nEtRu ninaithadhu kaigaLIl malarnthadhu
peNNin vaNNathil

peNNin vaNNathil
nALai varuvadhu inRE therinthadhu
minnum kannagaLIl..
sindhum muththangaLil...

neela vizhi muthu pandhal
nenjai thottu pAdam sollattum
nEtRu varai engE enRu
thEdum uLLam vAngi koLLattum

konjam vA
konja vA
kitta vA
kiLLavA
sollilE sollavO
thOLilE aLLavO

(sorgam)

inRu mudhal ANum peNNum
nammai pARthu kAdhal seyyattum
nALai varum kavignar koottam
nammai kEttu pAdal pAdattum
onRu nAn
onRu nee
onRilE
onRu nAm
thanimaiyil Oridam
ulagamE nammidam

(sorgam)

madhu
05-04-2005, 02:51 PM
song no # 24 adi kadhali
film : anbukkOr aNNan
singers : TMS, LRE
lyric : Kannadhasan
actors : Jai, Nirmala

adi kAdhali.. ennai kAdhali
en kAdhalA.. idhu kAdhalA
engum kANAdha kAdhal allavO
nooRu kaN pArkka vENdum allavO
ottu mAmaram ottu mAmaram
otti vaithu pArkka sollum nAdagam

(adi)

kamban ippOdhu ingE vandhAlum
kAdhal kavidhai mARum
seethai kalyANa rAman pArvai
jeevan illAmal pOgum
pAlum pazamum uNdena sonnAr
padiyudan vandhEn nAnum
pAvam.. unnai pArthEn udanE
paithiyam AnEn nAnum

(adi)

kaNNE unnOdu sondham koNdAda
kAdhal manadhu kURum
munnAl illAdha eNNam piRandhu
peNNin nilaimai mARum
EdhO ninaithEn vanthadhu uRavu
evaridam solvadhu nanRi
engum iruppAn iRaivan adhanAl
ingE solvOm nanRi

(adi)

madhu
05-04-2005, 02:52 PM
# 25 kottai madhil mele

film : thirudan
singers : TMS,LRE
actors : Shivaji, vijayalalitha (?)

kOttai madhil mElE oru veLLai pUnai
veettu madhil mElE oru pettai pUnai
veLLai pUnai sirithadhu
pettai pUnai azhaithadhu
Adal pAdal kAdhal koNdAttam

vaNNa pU pOnRadhu eNNam pAl pOnRadhu
kaNgaL reNdum kAdhal pAyum vEl pOnRadhu
kanni thEn enbadhu ingu En vandhadhu
kAdhal santOsham koNdAdum kAlam vanthadhu
chinna rANi vaNNa mEni
inRuthAn nee inba thEni

(kOttai)

ennai PeN thEduthu unnai kaN thEduthu
nEram pOnAl Asai uLLam ennAvadhu
Asai neerAdudhu acham pOrAdhu..
enna AnAlum pAramal ennaM Oduthu..
chinna rAjA chinna rAjA
indha rOja enna lEsA

(kOttai)

madhu
05-04-2005, 02:53 PM
Hi SN23 !

manasukkuLLE irundha lyrics-ai ezhudhitten..
thappa irundha thittadheenga !!
yaravadhu sari senja kettukkaREn ! :roll:

jn
05-04-2005, 05:33 PM
SN23: madhu unga request poorthi senjittaar naan paakuradhukkuLLE:)

jn
05-04-2005, 06:53 PM
Song#26: sonnadhellaam nadanthidumaa (paadha kaaNikkai)
Movie: paadha kaaNikkai
Singers: P.susheela - L.R.Esvari
Cast: Saviththiri, jemini,Ashokan, vijayakumaari

Both: (thanam thananam thananam thanananam)4
OOOOOOOOOOOOO
LRE: sonnadhellaam nadanthidumaa solladi kiLiyE
aamaa solladi kiLiyE
sonnadhellaam nadanthidumaa solladi kiLiyE
aamaa solladi kiLiyE
PS: perum thOttam thoRavu vaaykkaa pakkam Urukku veLiyE
LRE: O Urukku veLiyE
LRE: O Urukku veLiyE...avar
Both: sonnadhellaam nadanthidumaa solladi kiLiyE

PS: kannaththOdE kannam vachchi kadhai aLanthaaru
LRE: aamaam..kadhaigaLai aLanthaaru
Both: hOy hOy kadhaigaLai aLanthaaru
PS: than kaigaLaalE thalaiyai vaari pU mudichchaaru
LRE: aamaa pU mudichchaaru
PS: O kaigaLaalE thalaiyai vaari pU mudichchaaru
LRE: aamaa pU mudichchaaru
LRE: thennampaaLai piLanthadhu pOlE siriccu vechchaaru
PS: aamaa sirikka vachchaaru
pOy thirumbi vanthu thaali katta uRudhi sonnaaru
aamaa uRudhi sonnaaru
Both: avar sonnadhellaam nadanthidumaa solladi kiLiyE
perum thOttam thoRavu vaaykkaa pakkam Urukku veLiyE
LRE: avar
Both: avar sonnadhellaam nadanthidumaa solladi kiLiyE

LRE: kaaththuk kaaththuk kidanthadhinaalE kaalgaL thaLarnthaachchi
aamaa kaalgaL thaLarnthaachchi
Both: hOy hOy kaalgaL thaLarnthaachchi
PS: kaadhalenum viyaadhiyinaalE kai vaLai pOchchu
LRE: aamaa kai vaLai pOchchu
PS: kaadhalenum viyaadhiyinaalE kai vaLai pOchchu
LRE: aamaa kai vaLai pOchchu
paarththup paarththu aayiram paadam padichchi vanthaachchi
PS: aamaa padicci vanthaachchi
mugam sErththus sErththu siriththadhinaalE sivappu vanthaachchi
nanRaay sivappu vanthaachchi
Both: sonnadhellaam nadanthidumaa solladi kiLiyE
Both: sonnadhellaam sonnadhellaam nadanthidumaa solladi kiLiyE

jn
05-04-2005, 06:54 PM
Song#27: paalaadai mEni(pUvaa thalaiyaa)
Movie: pUvaa thalaiyaa
Singers: P.susheela - L.R.Esvari
MD: R.Govarthanam
Cast: veNNiRa Adai Nirmala, Rajshree and Jeyshankar

PS: paalaadai mEni pani vaadaik kaaRRil nIraada vanthOmadi
siRu nUlaadum idaiyil mElaadum udaigaL pOraadak kaNdOmadi
O raaji..O nimmi
LRE: paalaadai mEni pani vaadaik kaaRRil nIraada vanthOmadi
siRu nUlaadum idaiyil mElaadum udaigaL pOraadak kaNdOmadi
O raaji..O nimmi
thalai mudhal kaal varai alai vanthu thazhuva
silai magaL pU udal kuLir koNdu nadungka ... nadungka
oruvarai oruvar thuNaiyenRu nerunga
iruvarum Orinam enbadhil mayanga .. mayanga
Both: paalaadai mEni pani vaadaik kaaRRil nIraada vanthOmadi

LRE: thottup paarththaan .. thottup paarththaan
thEnalai pOloru kaadhalan vanthaan
kattik kaaththaan
thaamarai mEviya pUvidhazhOram vaNNam konjum kannip peNNai muththam kEttaam
PS: aLLis sErththaan ... aLLis sErththaan
Oviyap paavaiyin pU mugam kaNdaan
kiLLip paarththaan
aayiram aasaigaL naadagam aadum vanjip peNNin nenjukkuLLE vattam pOttaan
PS: O raaji..O nimmi

PS: peNNaip paarththaan ... peNNaip paarththaan
thannai maRanthoru bOdhaiyaik kaNdaan
pakkam sErththaan
kaadhalil URiya kaadhali nenjaik kaNgaL ennum jannal koNdu ettip paarththaan
LRE: suRRip paarththaan .... suRRip paarththaan
yaarumilladhoru pozhudhinaik kaNdaan
thittam pOttaan
eththanai kaalangaL Engiyirunthaan
uLLam pongum veLLam thannaik kottith thIrththaan
LRE: O raaji..O nimmi

SN23
05-05-2005, 06:22 AM
NanRi mandhu. VeLLuththu kattitteenga :) When I was reading the lyrics, I was singing, you know. Wonder how? Again thanks.

Adhenna oru ? within () for Vijayalaitha. It was VL only. Padam pArthirukkEn.

jn: pAlAdai mEni is for Rajasri and V.A.Nirmala, Correct-aa?
"sonnadhellaam nadanthidumaa", I do not remember at all. Is that, both PS&LRE stretch that avar like avarrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr? Then I am correct.

madhu
05-05-2005, 02:13 PM
NanRi mandhu. VeLLuththu kattitteenga

:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:

SN23 ! nAn enna thappu senjEn..? edhukku ennai "mandhu"-nnu thittareenga ?

:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:

jn
05-05-2005, 08:35 PM
SN23: paaladai mEni song le rajshreeyaa? naan edit pannidren. thanks:)
you are right about sonnadhellaam song..avarrrrr nu paaduvaanga..:)

SN23
05-06-2005, 05:34 AM
Hey madhu, very sorry. It must be typo error. Please don't mistake me.

jn: PS for Rajasri and LRE for V.A.N

madhu
05-07-2005, 02:01 AM
:P :P :P glux.. :P trktjsidsj :P

madhu
05-07-2005, 02:05 AM
Song # 28

film : raja veettu pillai
singer : LRE
music : SM Subbia Naidu
actor : Jayalalitha

poovO poovu... vaNNa poovu.. vAsana poovu..

pichippoovu mallippoovu allippoovu araLippoovu
mullappoovu magizhampoovu thAzhampoovu thamarapoovu
sivandhippoo rOjappoo sampangipoovu...

arumbA irunthadhu nEthu - idhu
azhagA sirikkudhu poothu
vAsanai veesudhu vAvena pEsudhu
ammA ungaLa pAthu...

(arumbA)

pattu thAvaNi kattiyava
pambaramAi kaNNai vettiyava
kattuk koondhalil poo mudikka
kAdhalan varuvAn kai pidikka
OhO.. ammmOOi..

(arumbA)

chithirai mAsam nilaverikka
jillunnu vandhu kAthadikka
pathini thalaiyil poo maNakkum
athAn manasu giLugiLukkum -ava
athAn manasu giLugiLukkum
OhO.. ammmOOi..

(arumbA)

sumangali poNNukku malliyappoo
swAmikku Etha sAmandhi poo
poojaikku thagundha thAmaraipoo
puLLaikku sootta rOjAppoo
OhO.. ammmOOi..

(arumbA)..(pichippoovu)

madhu
05-07-2005, 02:06 AM
Song # 29.

film : pookkari
singer : LRE
music : MSV
actor : manjuLaa

muppadhu paisA mooNu mozham
mullai malligai kanakAmbaram
ippathAnunga malarnthadhunga
nAreduthu nAnE thoduthadhunga

muppadhu paisA mooNu mozham
mullai malligai kanakAmbaram
kanakAmbaram....
rOjA mullai sampangi sevvandhi
thanjAvooru kadhambAm...

veLLikkizhamai viLakku vacha
veetil irukkum peNdAtti
ava aLLi mudikka malligai poovai
vAngi thAyya kai neeti
ava azhagA iruppa - un mEl
anbA iruppA
nee sonnA kEppa punnagai pooppA
unnai aNaippA

thanjAvooru kadhambAm...kadhambam..kadhambam..

indhA thambi senthAmari poo
irukkuRa dhutta nee pOdu
nam kaNNai irundhu nenjil niRaindha
aNNa silaiku poo pOdu
nee vAsanai poovA nallA vAzhaNum thambi
sila kAgidha poo kaNNai paRikkum
pOgAdhE nambi

thanjAvooru kadhambAm...kadhambam..kadhambam..

vAdikkaiyA nAn poo vikkumbOdhu
vEdikkaiyA nee pAkkAdhE
un pArvai enna purinjukittENdA
mookku mogarai jAkkiradhai
nAn bayappada mAttENdA - unakku
vasappada mAttENdA
kai pattA tAppu egiRip pOgum
thottu pArENda..

la la lAl lAl lAl lAl la la la lA..
la la lAl lAl lAl lAl la la la lA..

(muppadhu)

thumburu
05-09-2005, 10:36 AM
In the very same pookari , there is a fantastic , groovy club dance number by LRE. Iam dying to hear it. I have just heard it only once when I watched the movie as a kid.
Let me recap few more saucy numbers from the dance queen
"manjalum kungumam" from Vaayadi - the tune resembles "minmini poochigal"
"manakkum malligai manakkum" from ivan oru sarithiram
Tthere is another item number of lre from film "en magan". Can anybody recollect?
"
"

jn
05-10-2005, 11:15 PM
Song #30: adi ennadi ulagam (avaL oru thodar kadhai)
Movie: avaL oru thodar kadhai
Lyrics:
Cast: Fatafat jeyalkshmi, sujaatha, kamal, vijayakumar..

adi ennadi ulagam idhil eththanai kalagam
bandham enbadhu silandhi valai
paasam enbadhu perum kavalai
sontham enbadhu sandhaiyadi
idhil suRRam enbadhu mandhaiyadi

sekku mIdhu ERik koNdaal singaththaOdu pOgumaa
sErnthavarkkE paadu pattaal peNNin thEVai thIrumaa
sekku mIdhu ERik koNdaal singaththaOdu pOgumaa
sErnthavarkkE paadu pattaal peNNin thEVai thIrumaa
kokkaip paarththu kaRRuk koLLu vaazhkkai enna enbadhai
koththum pOdhu koththik koNdu pOga vENdum nalladhai
fatafat

kOdu pOttu niRkas sonnaal sIthai niRkavillaiyE
sIthai angu ninRirundhaal raaman kadhai illaiyE
kOdu pOttu niRkas sonnaal sIthai niRkavillaiyE
sIthai angu ninRirundhaal raaman kadhai illaiyE
kOdu vattam enbadhellaam kadavuL pOttadhalladi
koLLum pOdhu koLLu thaaNdi sellum pOdhu selladi
fatafat

kaadhal bOdhai enbadhellaam kaama dhEvan kattaLai
kaama dhEvan kattaLaikku kaadhalargaL muththirai
kaadhal bOdhai enbadhellaam kaama dhEvan kattaLai
kaama dhEvan kattaLaikku kaadhalargaL muththirai
pangunikkup pinbu enna aiyam enRu chiththirai
paarppadhellaam paarkka vENdum pazhamai verum panith thirai
fatafat

jn
05-13-2005, 07:51 PM
Song#31: thUdhu sella oru thOzi illaiyena(pachchai viLakku)
Movie: pachchai viLakku
Lyrics: KaNNadhasan
Cast: vijayakumaari, pushpalathaa, Sivaaji, SSR, A.V.M.Rajan

PS: thUdhu sella oru thOzhi illayenath thuyar koNdaayO thalaivi
thuLLum kaaRRu vanthu mella sElai thoda sugam kaNdaayO thalaivi
thUdhu sella oru thOzhi illayena thuyar koNdaayO thalaivi

LRE: anRu senRavanai innum kaaNavillai
enna seyvadhadi thOzhi
anRu senRavanai innum kaaNavillai
enna seyvadhadi thOzhi
thenRal thottadhadi
thingaL suttadhadi
kaNgaL vaadudhadi thOzhi
aahaa thenRal thottadhadi
thingaL suttadhadi
kaNgaL vaadudhadi thOzhi

PS: aahaa thUdhu sella oru thOzhi illayenath thuyar koNdaayO thalaivi

PS: pannIr nadhiyil kuLiththu vanthaalum paruvam thUngumE thalaivi
LRE: veNNIr nadhiyaip pannIr enavE pEsalaagumO thOzhi
PS: idaiyaNi mEgalai vizhunthidum vaNNam EngalaagumO thalaivi
LRE: kadaiyirunthum poruL koLvaarillaiyE kalakkam varaadhO thOzhi

PS: muththum maNiyum karugidum vaNNam mOgaththil aazhnthaaL thalaivi
LRE: muththaththai maRanthavaL siththaththil irunthadhai maunaththil

aRinthaaL thOzhi
PS: kaavirik karaiyin Oraththil evvidham kaaththirunthaaL anthath

thalaivi
LRE: kaaviya naayagan kaadhalan vaNigan kOvalan enbaaL manaivi

thUdhu sella oru thOzhi illayenath thuyar koNdaayO thalaivi

jn
05-19-2005, 11:05 PM
Song #32: avaLukkenna azhagiya mugam(server sundharam)
Movie: server sundharam
Lyrics:
Cast: Nagesh, muthuraman, K.R.Vijaya

TMS: avaLukkenna azhagiya mugam
avaLukkenna azhagiya mugam
avanukkenna
iLagiya manam nilavukkenna
iravinil varum iravukkenna
uRavugaL tharum uRavukkenna
uyiruLLa varai thodarnthu varum

hO..azhagu oru magic touch
hO...aasai oru kaadhal switch
hO..azhagu oru magic touch
hO...aasai oru kaadhal switch
aayiram azhagiyar paarththadhuNdu
aanaal avaL pOl paarththadhillai
aayiram azhagiyar paarththadhuNdu
aanaal avaL pOl paarththahdillai
vaa vaa enbadhai vizhiyil sonnaaL
mounam enRoru mozhiyil sonnaaL

avaLukkenna azhagiya mugam avanukkenna
iLagiya manam nilavukkenna

LRE: anbuk kaadhalan vandhaan kaaRROdu
avaL naaNaththai maRandhaaL nERROdu
anbuk kaadhalan vandhaan kaaRROdu
avaL naaNaththai maRandhaaL nERROdu
avan aLLiyeduththaan kaiyOdu
avaL thuLLi vizhundhaaL kanivOdu ..kanivOdu

avanukkenna iLagiya manam avaLukkenna
azhagiya mugam nilavukkenna

TMS: siRRidai enbadhu
LRE: munnazahgu
TMS: siRu nadai enbadhu
LRE: pinnazhagu
TMS: siRRidai enbadhu
LRE: munnazahgu
TMS: siRu nadai enbadhu
LRE: pinnazhagu
TMS: pUvil piRanthadhu
LRE: kaNNazhagu
TMS: ponnil viLaindhadhu
LRE: peNNazhagu
TMS: pUvil piRanthadhu
LRE: kaNNazhagu
TMS: ponnil viLaindhadhu
LRE: peNNazhagu
Both: lalal lal laa lalalala lallal la laa ....

jn
06-03-2005, 08:10 PM
Song #33: avan kaadhaliththaan(vaaliba virundhu)
Movie: vaaliba virundhu
MD: R.Sudharsanam
Lyrics: ??
Cast: ??

avan kaadhaliththaan
avaL aadhariththaaL
avan kaNNasaiththaan
avaL punnagaiththaaL

avan kaadhaliththaan
avaL aadhariththaaL
avan kaNNasaiththaan
avaL punnagaiththaaL

pakkaththilE nerunga nerunga enna varum enRaan
pakkaththilE nerunga nerunga enna varum enRaan
avan enna varum enRaan
paadhi thayakkam paadhi mayakkam pinni varum enRaaL
avaL pinni varum enRaaL
thayakkam mayakkam pinni varum enRaaL

avan kaadhaliththaan
avaL aadhariththaaL
avan kaNNasaiththaan
avaL punnagaiththaaL

avan kaadhaliththaan
avaL aadhariththaaL
avan kaNNasaiththaan
avaL punnagaiththaaL

vetkaththilE pazhuththa pazham enna pazham enRaan
vetkaththilE pazhuththa pazham enna pazham enRaan
avan enna pazham enRaan
idhazh pattu kanindhu varum kannamadhu enRaaL
avaL kannamadhu enRaaL
idhzhaal kaniyum kannamadhu enRaaL

avan kaadhaliththaan
avaL aadhariththaaL
avan kaNNasaiththaan
avaL punnagaiththaaL

avan kaadhaliththaan
avaL aadhariththaaL
avan kaNNasaiththaan
avaL punnagaiththaaL

muththaththilE kidaikkum sugam enna sugam enRaan
muththaththilE kidaikkum sugam enna sugam enRaan
avan enna sugam enRaan
munnum pinnum pazhakkamillai oNNu kodu enRaaL
avaL oNNu kodu enRaaL
indhaa ingE oNNu kodu enRaaL

avan kaadhaliththaan
avaL aadhariththaaL
avan kaNNasaiththaan
avaL punnagaiththaaL

avan kaadhaliththaan
avaL aadhariththaaL
avan kaNNasaiththaan
avaL punnagaiththaaL

saradhaa_sn
07-17-2005, 03:04 PM
Some more hits of L R Easwari are:

With T M S
------------

1) Kannil therigindra vaanam kaigalil varaadho....(Ragasiya Police 115)
2) Minminiyai kanmaniyaai kondavalai...(Kannan En Kaathalan)
3) En vizhiyum un vaaLum sandhithaal...(Kudiyirundha Koil)
4) Thulluvatho ILamai.... (Kudiyirundha koil)
5) Sorkkam Pakkaththil... (Enga Maamaa)
6) Muththu KuLikka vaareegaLaa.. (Anubavi Raja Anubavi)
7) Naam oruvarai oruvar... (Kumari KOttam)
8) Naan maanthOpil nindrirundhen.. (Enga vettu PiLLai)

With P.Suseela
-------------------
1) Unathu Malar kodiyile... (Paadha Kaanikkai)
2) Kattodu kuzhal aada..aada..(Periya idathu peN) TMS also.
3) Malarukku thendral pagaiyaanaal (Enga veettu piLLai)
4) AndRoru naaL ithey nilavil... (Naadodi)

With Seergazhi Govindharajan
--------------------------------------
1) Thangachi chinnaponnu thalai enna saayuthu..(Karuppu panam)
2) Maambazha thOttam..mallaigai koottam..(OLi viLakku)

SN23
07-18-2005, 06:09 AM
jn welcome back :-)

There is a terrific duet by LRE with KJY (Or PBS). It starts with Alankaram kalaiyaamal aNaippadhu thAn enna sugamO (not very sure of these words). Do you have details of the movie etc? LRE singing was great in this song :-)

jn
07-18-2005, 03:06 PM
SN23: thanks:)
alankaaram kalaiyaamal aNaippadhu thaan enna kalaiyo
Movie: namma veettu lakshmi(1970)
Singers: KJY and LRE
Lyrics: kaNNadhaasan
Music: MSV
Actors: Muthuraman, Barathi
I will post the lyrics soon:)

jn
07-21-2005, 02:18 PM
Song #34: alankaaram kalaiyaamal(namma vIttu lakshmi)
Movie: namma vIttu lakshmi
Singers: KJY and LRE
Cast: Muthuraman and Barathi

LRE: alankaaram kalaiyaamal aNaippdhu thaan enna kalaiyO
alankaaram kalaiyaamal aNaippdhu thaan enna kalaiyO
KJY: azhagOdu viLaiyaadi suvaiththaal adhu enna suvaiyO
azhagOdu viLaiyaadi suvaiththaal adhu enna suvaiyO

KJY: padhamaagak konjam medhuvaaga
idhamaagak kaadhal midhamaaga
padhamaagak konjam medhuvaaga
idhamaagak kaadhal midhamaaga
LRE: pala vidhamaaga uLLam vasamaaga
pazhaguvadhenna sugamaaga
pala vidhamaaga uLLam vasamaaga
pazhaguvadhenna sugamaaga

KJY: nadamaadum thangka kudamaaga
nadhiyOdum sellum padagaaga
nadamaadum thangka kudamaaga
nadhiyOdum sellum padagaaga
thottu varum kaaRRil katti radhamaaga
thodaruvadhenna thuNaiyaaga
thodaruvadhenna thuNaiyaaga

KJY: manam vENdum aasai guNam vENdum
malaraadum vaNNak kuzhal vENdum
pattu mugam vENdum sittu vizhi vENdum
pazha rasam URum idhazh vENdum

LRE: maNa maalai onRu thara vENdum
malar thUvum peNgaL vara vENdum
sinthu nadaip paattum paLLi viLaiyaattum
thirumaNam kaNdE peRa vENdum

KJY: alankaaram kalaiyaamal aNaippdhu thaan enna kalaiyO
LRE: azhagOdu viLaiyaadi suvaiththaal adhu enna suvaiyO

jn
07-26-2005, 03:50 PM
Song#35 : bansaayI kaadhal paRavaigaL(ulagam sutrum vaaliban)
Movie: ulagam sutrum vaaliban
Singers : TMS,LRE
Lyrics : Vaali
Music : MSV
Cast: MGR, chandhrakala, ManjuLaa, Latha, Nagesh

LRE: bansayI kaadhal paRavaigaL
paadum kavidhaigaL
thIradhadhO aaRadhadhO
vaLarum indha sugam
uRavil vandha sugam
TMS: bansayI kaadhal paRavaigaL
paadum kavidhaigaL
thIradhadhO aaRadhadhO
vaLarum indha sugam
uRavil vandha sugam

LRE: kattilaip pOla naanum
piLLayaip pOla nIyum
TMS: kattik koNdaadum nEram
kaRpanai vEgam mIRum
URum sErum
LRE: laalal lallaa laalal lallaa
Both: vaLarum indha sugam
uRavil vandha sugam

TMS: senthamizh naattin iLamai
LRE: pongiya Kaadhal padhumai
TMS: sandhithup paadum inimai
LRE: sollVoNNadha pudhumai
arumai perumai
Both: bansayI
LRE: kaadhal paRavaigaL
TMS: paadum kavidhaigaL
LRE: thIradhadhO
TMS: aaRadhadhO
uRavil vandha sugam

TMS: endhendha naadum namadhu
LRE: sondhamenRaagum pozhudhu
TMS: anbinil aadum manadhu
aththanai pErkkum inidhu
amudhu pudhidhu
LRE: laalal lallaa laalal lallaa
uRavil vandha sugam

Both: bansayI
LRE: kaadhal paRavaigaL
TMS: paadum kavidhaigaL
LRE: thIradhadhO
TMS: aaRadhadhO
uRavil vandha sugam

jn
07-26-2005, 03:51 PM
Song#36: pU vaiththa pUvaikku (maattukkaara vElan)
Movie: maattukkaara vElan
Singers: TMS,PS and LRE
MD: Kannadhasan
Lyrics: K.V.Mahadhevan
Cast: MGR, Lakshmi and Jeyalalitha

TMS: pU vaiththa pUvaikkup pUkkaL sonthamaa
LRE: pUvukkum thEnukkum pU sinthum bOdhaikkum IkkaL sonthamaa
TMS: I love you
LRE: I love you
TMS: I love love you

PS: pU vaiththa pUvaikkup pUkkaL sonthamaa
TMS: pUvukkum thEnukkum pU sinthum bOdhaikkum IkkaL sonthamaa
PS: I love you
TMS: I love you
PS: I love love you

TMS: muththus simizhaa
vaNNath thaththaik kuralaa
un veLLith thaNdai Osai enna piLLaith thamizhaa
muththus simizhaa
vaNNath thaththaik kuralaa
un veLLith thaNdai Osai enna piLLaith thamizhaa
LRE: kaN pattu
TMS: aahaa
LRE: ungaL kai pattu
TMS: OhO
LRE: ingku kattu vittu sirippadhu thamizh paattu
LRE: kaN pattu ungaL kai pattu
ingku kattu vittu sirippadhu thamizh paattu
Both: I love you
I love you
I love love you

TMS: pachchai vaazhai maraththukku sElai kattip pOttu vaiththa panthalO
pasum paalO pazhaththudan thEn kalanthu kanni vaiththap pongkalO
PS: sonnaal therivadhillai edhuvum
adhai unnaal therinthu koLLa udhavum
TMS: hO
PS: sonnaal therivadhillai edhuvum
adhai unnaal therinthu koLLa udhavum
kaNda pinnaal eduththus solla mudiyum
I love you
I love love you

TMS: paLLik kaNakku konjam sollip pazhakku
nee illaiyenRaal naan thoduppEn kaadhal vazhakku
paLLik kaNakku konjam sollip pazhakku
nee illaiyenRaal naan thoduppEn kaadhal vazhakku
LRE: pOdungaL
LRE: kooNdil ERRungaL
TMS: yE
LRE: pOdungaL
kooNdil ERRungaL
ungaL pon manaththai saatchi vaiththu veRRi peRungaL
I love you
I love love you

TMS: pUnthOttam mella vanthu kaNNadiththuk kai kodukkum jaalamO
adhu kaattum jaadai enna thaali kattum pOdhadikkum mELamO
PS: nanRaay irukkudhintha uvamai
TMS: OhO
inthap peNNE unadhu sontha udamai
TMS: OhOhO
PS: nanRaay irukkudhintha uvamai
inthap peNNE unadhu sontha udamai
ini ellaam pazhaguvadhu urimai

Both: pU vaiththa pUvaikkup pUkkaL sonthamaa
pUvukkum thEnukkum pU sinthum bOdhaikkum IkkaL sonthamaa
I love you
I love you
I love love you

I love you
I love you
I love love you

SN23
07-27-2005, 06:30 AM
Thanks jn for the lyrics on alankaaram kalaiyaamal. I was singing while reading the lyrics :-)

Bansayee song was for Chandrakala (Correct?). Very nice song.

Where are those lines "PodungaL Goondil yetrungaL ungaL pon manathai saatchi vaithu vetri koLLungal" in Maattu Kaara VElan song? Lovely lines in Praise of MGR (Pon Mana Chelvan). Maranthu pOchaa?

jn
07-27-2005, 02:40 PM
SN23: You are welcome.
Yes, It is chandrakala in bansaayi song..
Thanks for reminding the charanam in maattukkara velan song..
Sorry, I forgot to type them:) It is quiet a long song.:)
I have added those lines now.

SN23
08-03-2005, 08:18 AM
jn: veLLuththu kattreenga. Even you do not miss aaha, ho, he etc in your lyrics. One can sing while reading your post, provided remember the tune.

enakku therindha mattil, LRE had sung only a couple of songs for super actress/s of yester-year. Please add from your dB, if you know any.

Padmini - "Vazhndu pArpOm rA nainA vazhkkai idhu sulabam sulabam" (with TMS) - Film: Edhir KAlam
SarojaDevi - "Paththu pathinAru muththam muththam" (with TMS) - Film: Anjal Petti 520
Savithri - "Thazham poovE thanga nilAvE" (with TMS) - Film: Raththa thilakam
Devika - I do not know

FOR Vijayakumari, Pushpalatha, KRV, JJ, Lakshmi etc, she had sung many songs.

Now, your turn jn :-)

jn
08-05-2005, 03:19 PM
SN23: thanks.:)
en turn aa?
:roll: enakku paatu mattum edho konjam konjam theriyum..nadigai, padam, MD idhu pola details edhuvum romba theriyaadhu:)
neela vaanam padaththil "oh lakshmi, oh sheela, oh mala udhavikku vaarungaL" /.....indha song dhevikavukka?

SN23
08-07-2005, 05:13 PM
illai jn. It was for Rajasri :-)

madhu
08-08-2005, 05:03 PM
[quote="SN23"]
SarojaDevi - "Paththu pathinAru muththam muththam" (with TMS) - Film: Anjal Petti 520

[quote]

HI SN !

I think there is a song "Ottu ketkum peNgaLE" from the film "Thenum Palum" sung by LRE for Sarojadevi !

jn
08-11-2005, 06:48 PM
SN23: thanks.
SN23 and madhu and other experts: I don't know if LRE's voice is for dhevikaa In this song "munthaanai panthaada". I guess it will be PS for dhevika..

jn
08-11-2005, 06:49 PM
Song#37: munthaanai panthaada(nenjam maRappadhillai)
Movie: nenjam maRappadhillai
Singers: PS, LRE and chorus
cast: kalyan kumar, dhevika, M.N.Nambiyaar

Chorus: thai thai thai
thai thai thai
thai thai thai
thai thai thai
AAAAAAAAAAAA
Chorus: munthaanai panthaada ammaanai paadungadi
muththOdu seNdaadak koththOdu aadungadi
munthaanai panthaada ammaanai paadungadi

PS: kai vaLaiyal konjum
iru kaNgaL kenjum
LRE: siRu nadaiyil anjum
paLLiyaRaiyil minjum
Chorus: kungkumap pU thangamidhu
mangaiyarE vaarungadi
OdaiyilE vEgam ena vanthavarai vaazhththungadi

PS: kaNNazhagum ponnazhagum kaalazhagum aadi vara
munnazhagum pinnazhagum thannaalE Odi vara
Chorus: thannaalE Odi vara .. thannaalE Odi vara

PS: kaNNazhagum ponnazhagum kaalazhagum aadi vara
munnazhagum pinnazhagum thannaalE Odi vara
LRE: thanga vaNNath thEraattam
thaLa thaLa veLLOttam
Chorus: thanga vaNNath thEraattam
thaLa thaLa veLLOttam
kaNgaLukku virunthaagak kai vIsi vaarungadi
Chorus: kai vIsi vaarungadi

PS: koNdavarum kaNdavarum mannavarum paaraatta
kUnthalinaik kaaRRu vanthu mella mellath thaalaatta
Chorus: mella mellath thaalaatta .. mella mellath thaalaatta
LRE: sinna mugam paalaaga
minnal thantha nUlaaga
annamenath thaLLaadi
Both: pinnip pinni aadungkadi
Chorus: pinnip pinni aadungkadi

munthaanai panthaada ammaanai paadungadi

jn
08-11-2005, 06:55 PM
Song#38: paattonRu tharuvaar(servar suntharam)
Movie: servar suntharam
Cast: Muthuraman, K.R.Vijaya, Nagesh

PS: paattonRu tharuvaar paaradiyammaa
pakkaththil varuvaar kURadiyammaa
LRE: sugam pazhagum vELaiyil paruva mEniyil pudhiya naadagam aadadiyammaa

chorus: paattonRu tharuvaar paaradiyammaa

PS: aarambak kaalaththil thunbamirukkum
aanantha vEdhanai konjam irukkum
aarambak kaalaththil thunbamirukkum
LRE: oru naaL mudiyum
maRu naaL vidiyum
adhil onRalla aayiram uNmai theriyum

Chorus: paattonRu tharuvaar paaradiyammaa
sugam pazhagum vELaiyil paruva mEniyil pudhiya naadagam aadadiyammaa

paattonRu tharuvaar paaradiyammaa

LRE: iravinaip pagalaay eNNi vidadi
iLamaiyai virunthaay thanthu vidadi
iravinaip pagalaay eNNi vidadi
iLamaiyai virunthaay thanthu vidadi
PS: pagal nEraththilE araith thUkkaththilE
avar paaraamal kaNNaadi paarththu vidadi
avar paaraamal kaNNaadi paarththu vidadi

Chorus: paattonRu tharuvaar paaradiyammaa

PS: kEttaal tharuginRa uLLamum uNdu
kELaamal tharuginRa vaLLalum uNdu
kEttaal tharuginRa uLLamum uNdu
kELaamal tharuginRa vaLLalum uNdu

LRE: nI vaLLaladi avan mannanadi
antha raajaangam pOvadhaRku naaNamennadi
antha raajaangam pOvadhaRku naaNamennadi

chorus: paattonRu tharuvaar paaradiyammaa
sugam pazhagum vELaiyil paruva mEniyil pudhiya naadagam aadadiyammaa

paattonRu tharuvaar paaradiyammaa

SN23
08-12-2005, 05:50 AM
jn: PS voice for Devika only in "nenjam maRappadhillai" duet with LRE. I saw the film recently. Can't remember the thozhi actress.

//
PS: aarambak kaalaththil thunbamirukkum
aarambak kaalaththil thunbamirukkum
LRE: oru naaL mudiyum
maRu naaL vidiyum
//

jn: idhu enna lyrics ilai maraivu kaai maravu vishyama? And one more thing.. almost same kinda lyrics was written in ArangEtram song "Aramba kAlathil adhu irukkum ammamma adilE sugam irukkum" :-)

Madhu: I have not heard that LRE solo from Anjal Petti.

A digression:

SJ gave voice for Savithri in Singara velane deva, for Saroja Devi in Majalum thandhaal malargal thandhal and 'parisu' song/s. She sang good number of songs for Devika, Vijayakumari etc. But for Padmini (in Tamil)... any song? gnabakam illaye...ungaLukku theriyumA? VJ also sang for Padmimi in Aayiram KaNNudaiyaaL.

madhu
08-12-2005, 12:30 PM
Madhu: I have not heard that LRE solo from Anjal Petti.

SN23 : I refered the song from the film "thEnum pAlum". I got it confirmed that it is for saroja devi by LRE..

"ottu kEtkum peNgaLE uLavu pArkum kaNgaLE
onRu reNdu mooNu enRu eNNUm munnE ezhungaLEn"

for Saroja Devi in Majalum thandhaal malargal thandhal and 'parisu' song/s.

Here I think u mean the film "Pasam" where "jal jal jal enum salangai oli" is by SJ. Savithri and Rahini acted in Parisu.

jn
08-12-2005, 08:59 PM
A digression:

SJ gave voice for Savithri in Singara velane deva, for Saroja Devi in Majalum thandhaal malargal thandhal and 'parisu' song/s. She sang good number of songs for Devika, Vijayakumari etc. But for Padmini (in Tamil)... any song? gnabakam illaye...ungaLukku theriyumA? VJ also sang for Padmimi in Aayiram KaNNudaiyaaL.

SN23: I am not sure if SJ's humming in "anbaale thediya en arivu selvam thangam" in dheyvap piRavi is for Pathmini or someone else.

madhu
08-13-2005, 01:29 AM
JN, you are correct. SJ hums for Padmini in "anbalE thediya" ! :P .

saradhaa_sn
08-13-2005, 01:25 PM
Song: HELLO MY DEAR WRONG NUMBER
Movie: Manmadha Leelai
Lyric : Kannadasan
Music: M.S.Viswanathan-the great
Singers : K.J.Yesudoss & L.R.Easwari
Direction : K.Balachander
Starring: Kamal Haasan & Y.Vijaya

KJY: Hello
LRE: Hello
KJY:
Hello my dear wrong number
hello mydear wrong number
ketkave undhan kural sorkam
neriley paarthaal enna vetkam
karpanai oraayiram..mmmm..mmm
karpanai orayiram..
oru murai paarththal enna...

LRE: Hello....
ketpathil theerum ungal thaagam
neriley paarthaal enna laabam
arputham yethum illai
adhisaya penmai illai...hello

KJY:kaaviriyin meeno

LRE: no...

KJY: poo vadiyum theno..

LRE: no...no...

KJY: dheva magal thaano...thedi varalaamo...

LRE: not yet
Poovai enai paarththaal...kaathal vara koodum
poojai arai paarvai...aasai thara koodum

KJY: I dont mind
karpanai oraayiram
oru murai paarthaal enna...

LRE: Hello
Unnidaththil kaadhal...ullavargal yaaro

KJY: ennavendru solven... unnaiyandri yaaro

LRE: veli innum illai

KJY: veli enakkillai

LRE: Porumaiyudan irungal

KJY: muthumai varum varaiyo..

Hello my dear wrong number...

saradhaa_sn
08-14-2005, 01:55 PM
On going through this entire thread I found nobody has mentioned about the song of TMS & LRE from 'Kannan En Kaadhalan' by Valee and music by MSV.

"Minminiyai kanmaniyaai
kondavalai ennidame
thandhaal un annai... unnai...
O...chacha...mamma. pappa..."

S.Balaji
08-15-2005, 05:39 AM
There is another LRE song..

Minimini poochigal kangalil thenpadhum....

S.Balaji
08-15-2005, 05:41 AM
Another song missing is....

Venilaaa mugam kungumam tharum nalla naal varum mangalam tharum

lovely song..

TMS with LRE

Jaishankar and Rajashree

Movie ??

S.Balaji
08-15-2005, 05:44 AM
Ammamma keladi thozi...

From karuppu panam

LRE for KRV in this movie.. solo

lovely song

Hero in the movie... Kavignar Kannadasan !!

madhu
08-15-2005, 07:12 AM
Hi

venNila muga is from "selva magaL ". I think own production of Rajsree.
minmini poochigaL is for A sakunthala form Bharatha vilas.. :lol:

How KB and VK used the voice of LRE in Velli vizha..?

"kadhoduthan naan paaduvEn" in husky voice for the wife Jayanthi while the usual PS sings "naan satham pOttuthAn pAduvEn" for the friend and fan...Vanisree....

nice.. isnt it ?

S.Balaji
08-15-2005, 07:26 AM
[quote="madhu"]Hi

venNila muga is from "selva magaL ". I think own production of Rajsree.

Madhu,

I wonder why we are not able to hear such wonderful melodious songs from today's MDs ? One guy who is somewhat better is Bharadwaj I feel..
Konjaneram , konjavendum is nice from VIdyasagar but its so nice as it is from Aabogee ragam....
Again , if someone can apply carnatic ragas and come out with a number, it looks nice.

minmini poochigaL is for A sakunthala form Bharatha vilas.. :lol:

Oh its from BV !! My favourite from BV is .... sakka podu podu raaja....

[quote]How KB and VK used the voice of LRE in Velli vizha..?

"kadhoduthan naan paaduvEn" in husky voice for the wife Jayanthi while the usual PS sings "naan satham pOttuthAn pAduvEn" for the friend and fan...Vanisree....

[quote]nice.. isnt it ?[/quote

KB is always known for experiments ....

In the same velli vizha , have you forgotten PS great number.... ORU NAAL VARUVAAL MAMMI MAMMI.... with TMS...

Another experiment in that movie.... UNNAKENNA KURAICHAL..... Its by MSV for V.Kumar !!!!! and the hero was Gemini !!

S.Balaji
08-15-2005, 09:17 AM
In Galaatta Kalyanam....

Uravinil 50 50.... LRE with A.L.Raghavan...

Music by MSV

Its a typical LRE song

S.Balaji
08-15-2005, 09:46 AM
Another nice song of LRE...

Yaaradee vandhaar ennadee sonaar...

Movie ??

S.Balaji
08-15-2005, 09:49 AM
Thoodhu sella oru Thozi illaienna ...

From Pachai vilakku

another class song from LRE... this time with PS

Is there any list of PS -LRE combination available ??

I remember Malarukku thendral pagaiyaanal... Enga veetu pillai

madhu
08-15-2005, 10:18 AM
yaaradi vandhar is from kannadasan's "vAnampaadi".

of course PS, LRE combination is nice and hv a looooong list of songs I think..

you can check and sort it from the website of PS also..

saradhaa_sn
08-15-2005, 11:03 AM
Some of PS & LRE combinations:

1. "Malarukku thendral pagaiyaanaal"....Enga veettu pillai
2. "Unadhu malar kodiyile..enathu malar madiyile"...Paadha kaanikkai
3. "Chithira poovizhi vaasaliley vandhu yaar nindravaro"
4. "Thoodhu solla oru thozhi illaiyena" Pachai Vilakku
5. "Kadvul thandha iru malargal"...Iru malargal
6. "Androru naal idhey nilavil"... Naadodi (the same song again by TMS & PS also. But the first one by PS & LRE for Saroja devi & Bharathi).

S.Balaji
08-15-2005, 11:18 AM
Vow !!!!! :clap:

Great... Sharadhajii

Chitira poovizi vaasalilay avar.... what a lovely song

Malarukku thendral.... nice pick...

Thoodhu sella... one of my PS - LRE favourites.

madhu
08-15-2005, 11:21 AM
Hi saaradha sis !

unga posting 3 times post ayiduchu !! :P

"chithira poo vizhi " is from idhayathil nee

there is another song "sonnadhellam nadandhidumaa solladi kiLiyE" form paadha kaNikkai by PS and LRE

innum niraya irukku.. ellathaiyum collect seyyalama ? Balaji enna solrar ?

S.Balaji
08-15-2005, 11:27 AM
innum niraya irukku.. ellathaiyum collect seyyalama ? Balaji enna solrar ?

Dear Madhu,

Go ahead please....

These are precious collections and you will notice all were melodious hits.....

Missing melody today......

Occassionally coming across songs like ... Manasukkulay dhagam vandhuchaa....
Even Bharadwaj also has to play to the gallery it seems ... as he has to come up with songs like gemini, Naatukattai, etc etc.

I have not seen MDs of yester years compromosing too much on their strengths ..

jn
08-18-2005, 07:22 PM
Song #40: vandhaal ennOdu ingE vaa thenRalE(naan)
Movie: Naan
Singer: LRE
MD: TKR
Cast: Jeyalalitha, Ravichandhiran

kaadhalE aaaaaaaaaaaaaaa
kaaRRinil vandhadhaa
nenjamE .. Odi vaa ennidam ... vaa kaNgaLE

vandhaal ennOdu ingE vaa thenRalE
nee maRandhaal naan varavaa

sempattup poovil enaik kaNdadhum
sirikkinRadhu azhaikkinRadhammaa aa aahaa aahaa aahaa
pon pattu minnum kannam
sivakkinRadhu kodhikkinRadhu thudikkinRadhamaa aaa
un kaN pattadhO
kai pattadhO
peN uLLamE puN pattadhE

poonchittu onRai onRu azhaikkinRadhu
aNaikkinRadhu midhakkinRadhammaa aa aahaa aahaa aahaa
naan mattum angum ingum irukkinRadhum
thavikkinRadhum sugam illaiyammaa aaa
en paadhaikku vaa
pakkaththil vaa
paLLikku vaa
paadaththai thaa

saradhaa_sn
08-23-2005, 02:15 PM
Hello jn...

Nice song.

'Vandhaal ennodu' song based on the tune of 'Come-september'.

S.Balaji
08-23-2005, 03:04 PM
Hello jn...

Nice song.

'Vandhaal ennodu' song based on the tune of 'Come-september'.

Enna Sharadhajiiii,

T.K.Ramamurthy scored music alone in this movie. Am I right ??

Pls confirm...

jn
08-23-2005, 11:26 PM
saradha_sn and S.Balaji: Thanks:)

yes, only TKR scored music for naan.
Other movies where he worked alone was:
engaLukkum kaalam varum
patttaththu raani
thanga surangam
maRakka mudiyumaa
saadhu miraNdaal
nilgiri express
sopu, seeppu, kanaadi
mUnrezhuththu
thEn mazhai

S.Balaji
08-24-2005, 05:15 AM
Dear JN,

Thanks for the TKR list. Why he could not succeed further ??

I believe, he was an expert Violinist

saradhaa_sn
08-24-2005, 07:12 AM
Dear Balaji & jn...

One more by TKR is "Shakthi Leelai"

If you see the list, we can understand that, Director Ramannaa only gave him more oppertunities.

I think "Vaaliba Virundhu" and "Kaadhal Jothi" also by TKR.
Not sure, but doubt. Please confirm.

By the way, the original story of "Moondrezhuthu" was adopted by MGR and remade as 'Ulagam Sutrum Vaaliban'.

S.Balaji
08-24-2005, 07:17 AM
Hello Sharadhajii,

Thanks. I remember the song... Sakthi vandhaaladee.. Is it from Sakthileelai... LRE for JJ ??

I wonder TKR could not succeed as much as MSV ??

Probably could not market himself well ??

saradhaa_sn
08-25-2005, 11:24 AM
I want to know LRE's "HUMMING ONLY" songs.
Asper my memory, the followings are some:

Kallellaam maanika kallaaguma.... (Aalayamani)
Yettil ezhudhi vaiththen.... (Vaanambaadi)
Ennirandu pathinaaru vayadhu.... (Annai illam)
Pavala kodiyile muththukkal poothaal (Panam padaithavan)
Maanika thottil ingirukka.... (same movie) (only 'aariraaro')

any more...?, please continue....

S.Balaji
08-25-2005, 12:09 PM
Probably...

Angam oru vidham ayaginil oru vidham..... SPB with LRE humming ??

and

Veedu varai uravu...

saradhaa_sn
08-25-2005, 12:26 PM
Probably...
Angam oru vidham ayaginil oru vidham..... SPB with LRE humming ??
and
Veedu varai uravu...

Dear Balaji....

Veedu varai uravu (paadha kaanikkai) is correct.

But in 'Angam pudhuvidham' song, LRE also singing....

SPB:
"Angam pudhu vidham.. azhaginil oru vidham
Mangai mugam navarasa nilavu"

LRE:
"Mangai ivalidam navarasam pazhagiya
Ungal mugam adhisaya kanavu"....

S.Balaji
08-25-2005, 12:32 PM
Sorry, Saradhaji,

I stand corrected.. I also realised after singing this song Angam oruvidham myself !

mr_karthik
09-11-2005, 06:57 AM
Suseelavum Easwariyum sErndhu pAdiya innoru pAtu

KannipeN padathil varum 'Adi yendi asattu peNNe, un uLLathil yAradi kaNNe'.

jn
09-12-2005, 08:31 PM
mr_karthik: You can see some of PS and LRE duets if you check the first page of this thread:(list of songs by alphabetical order)
http://forumhub.mayyam.com/hub/lyrsort.php?t=2205
Pls see the lyrics for the song "adi Endi asattup peNNE" here:
http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=96321#96321

enjoy:)

mr_karthik
09-13-2005, 07:03 AM
thanks Mr.jn

sorry, I am new person to these forums.
Hereafter I will confirm before my postings.

rajraj
09-13-2005, 03:03 PM
karthik,
It is Ms. jn ! :) Consider posting some lyrics to enrich this section. First, check the listing of already posted songs.

saradhaa_sn
09-28-2005, 08:28 AM
Yesterday I saw a song by TMS and LRE from the movie "Dharisanam", music by Soolamangalam sisters.

(It is not posted in earlier postings)

'Idhu maalai nerathu mayakkam
poo maalai pol udal manakkum
idhazh meley idhazh modhum
andha inbam theduthu enakkum'

What a lovely voice for Easwari.

In fact this movie is one of the A.V.M.Rajan's sentiment titles. What kind of sentiment, do you know?. Same like Vikram putting title in two letters in Tamil now (like Sethu, Samy, Kasi, Dhil, Dhool... all two letters if you write in Tamil) A.V.M.Rajan had a sentiment of putting 'five letters' name for his movies, in fact they were successful for him also. See some of them:

'Pandhayam'
'Sakkaram'
'Makizhampoo'
'Paalkudam'
'Thulaabaaram'
'Karpooram'
'Paasadeepam'
'Thangadurai'
'Dharisanam'

If you write them in Tamil, all will come in five letters only.

rajraj
09-28-2005, 05:22 PM
song # 41
Movie: dharisanam
Music: Soolamangalam Rajalakshmi
Lyrics: kaNNadhasan
singers: LRE and TMS
Cast: Rajan,Pushpalatha(?)

aahaa aahahaa...........

idhu maalai nerathu mayakkam poomaalai pol udal maNakkum
idhazh mele idhazh modhum andha inbam thedudhu enakkum
idhu maalai nerathu mayakkam

idhu kaala dhevanin kalakkam idhai kaadhal enabadhu pazhakkam
oru aanum oru peNNum pera pogum thunbathin thuvakkam
idhu kaala dhevanin kalakkam

paniyum nilavum pozhiiyum neram madiyil saaindhaal enna
pasum paalai polum meni engum pazhagi paarthaal enna

udalum udalum serum vaazhvai ulagam marandhaal enna
dhinam odi aadi oyum munbeb uNamai arindhaal enna

uravukku mele sukam kidaiyadhu aNaikkave thayakkam enna
idhu ottai veedu onbadhu vaasal idharkkume aasai enna

munivan manamum mayangum boomi moha vaasalthaane
manam moodi moodi paarkkumbodhum thedum paadhaidhaane

paayil paduththu noyil veezhndhaal kaadhal kaanal neere
idhu medu paLLam thedum uLLam pogum gnaana thene

illaram kettaal thuravaram pesum idhayame maari vidu
naan vaazhndhu paarthu saaindha thennai ennai marandhu vidu

S.Balaji
09-28-2005, 05:55 PM
Raj Raj...

Thank you very much... A very thought provoking song.... I think its Kavignar only....

Its one of my favourite songs simply for the lyrics.........

saradhaa_sn
09-29-2005, 12:15 PM
Fentastic Rajraj....

A very small correction in the last charanam:

"Paayil paduthu noyil veezhndhaal kaadhal kaanal neerey"

anbudan, sarooo.....

S.Balaji
09-29-2005, 12:23 PM
Fentastic Rajraj....

A very small correction in the last charanam:

"Paayil paduthu noyil veezhndhaal kaadhal kaanal neerey"

anbudan, sarooo.....

Adding the final words....

Illaram kettal thuravaram pesum idhayamay maari vidu...

NAAN VAANZDHU PAARTHU SAAINDHA THENNAI ENNAI NEE MAATRIVIDU......

Great song..... Kavignar.... in simple words sums up the myth of Kaamam and reality......

Ungal Sagodharan Balaji Anbudan ......

S.Balaji
09-29-2005, 12:26 PM
Raj Raj...

One small correction.... Its AVM Rajan with another Star... but not Pushpalatha....

rajraj
09-29-2005, 03:08 PM
Thanks Saradha and Balaji !

jn
10-06-2005, 07:55 PM
Song#42: paayudhu paayudhu(MaNiyOsai)
Movie: MaNiyOsai
Singers: P.Susila and L.R.Eswari
MD:
Cast: KalyaaN kumar, Vijayakumari, Pushpalatha

PS: paayudhu paayudhu ponnammaa
padhungudhu padhungudhu ponnammaa

paayudhu paayudhu ponnammaa

saayudhu saayudhu thalaiyammaa
sarasaththilE oru vagaiyammaa

LRE: pOgudhu pOgudhu sinnammaa
poNNaap poRanthava naanammaa
pOgudhu pOgudhu sinnammaa
poNNaap poRanthava naanammaa
aasai varaadhaa sollammaa
angE mattum ennammaa
aasai varaadhaa sollammaa
angE mattum ennammaa

ponnammaa...ponnammaa

PS: irukku vayasu iLasammaa
engO pOgudhu manasammaa
irukku vayasu iLasammaa
engO pOgudhu manasammaa
LRE: nIrum neruppaay kodhikkudhammaa
ninaichchaa manasu inikkudhammaa
nIrum neruppaay kodhikkudhammaa
ninaichchaa manasu inikkudhammaa
PS: paruvam paruvam idhu oruvar oruvarukku
parisaay tharuvadhu thaanammaa
LRE: iruvar iruvar enRu ulagam thirinthu koNdu
iravil mayangi varuvaarammaa

paayudhu ..paayudhu ..paayudhu ..paayudhu ..paayudhu ..

PS: panjaNai mElE muLLirukkum
paruvaththup pUvil kaLLirukkum
panjaNai mElE muLLirukkum
paruvaththup pUvil kaLLirukkum
sanjalam vaNdu uLLirukkum
thalaivanaith thEdip paRanthirukkum
sanjalam vaNdu uLLirukkum
thalaivanaith thEdip paRanthirukkum
LRE: kalangi mayangi vittu kalagam viLaikka
avan oru naaL varuvaan paarammaa
PS: varattum varattum..avan tharattum uLLam
tharuvEn badhilukku naanammaa

LRE: paayudhu paayudhu ponnammaa
Both: paayudhu paayudhu ponnammaa
ponnammaa...ponnammaa

jn
10-06-2005, 07:55 PM
Song#43: ponnazhagup peNmai sinthum(Rikshaak kaaran)
Movie: Rikshaak kaaran
Singers: P.Susila, L.R.Eswari and Chorus
Cast: MGR, ManjuLa, Pathmini

PS: ponnazhagup peNmai sinthum punnagai enna
oru manthiramO? illai thanthiramO?
intha ulagam engaL azhagup peNgaL kai vasamO?

ponnazhagup peNmai sinthum punnagai enna

PS: mEl naattu ezhil raaNi vizhi jaadaiyil
naadaaLum mudi vEnthan thadumaaRinaan
paal pOnRa panik kaalgaL paarththEnginaan
kaal mIdhu thalai vaiththu kaLaippaaRinaan

ponnazhagup peNmai sinthum punnagai enna

LRE: ezhilE un nizhal kUda enai sErnthadhu
nI vERu naan vERu yaar sonnadhu
PS: pon vEnthan pU mEni en mEni thaan
en mEni ennaaLum un mEni thaan

LRE: ponnazhagup peNmai sinthum punnagai enna
PS: intha ulagam engaL azhagup peNgaL kai vasamO?

LRE: malaiyil thenRal piRanthadhu oruvarukkaagavaa?
chorus: ingE vaa..anbE ingE vaa
LRE: vaanam nilavai sumanthadhu oruvarukkaagavaa?
LRE: mEgam mazhaiyaip pozhinthadhu oruvarukkaagavaa?
LRE: iRaivan azhagaik koduththadhu oruvarukkaagavaa?
chorus: ingE vaa.. anbE ingE vaa
vaa vaa vaa..

SN23
10-07-2005, 05:56 AM
RajRaj:

In Dharisanam, AVM Rajan played 2 roles. One with Pushpalatha and another with oru-thalai kaadhal by Sailasri. She loves AVMR who is struggling for his own life. You will sense this thru the lyrics. LRE has sung this very well.

jn: I love PS-LRE duets. This payudhu payudhu song brings out the veguLithanam as well as intimacy between the friends.

Whereas Pon-azhagu penmai sindhum song is fine till PS sing. After LRE enters, it changes the melody and goes faster. I do not know the situation. Somehow the change is not appealing.

Naan nandri solvEn ungal Lyrics-kku :-)

madhu
10-07-2005, 07:22 AM
Hi

SN23 : ponnazhagu penmai - is a stage act in the school.. it just depicts that girls should cover their body fully to avoid teasing by bad wolves...etc.. its just a dance drama... PS for manjula and LRE for another girl acts as a bad boy..

mr_karthik
10-07-2005, 12:01 PM
In fact this movie is one of the A.V.M.Rajan's sentiment titles. What kind of sentiment, do you know?. Same like Vikram putting title in two letters in Tamil now (like Sethu, Samy, Kasi, Dhil, Dhool... all two letters if you write in Tamil) A.V.M.Rajan had a sentiment of putting 'five letters' name for his movies, in fact they were successful for him also. See some of them:

'Pandhayam'
'Sakkaram'
'Makizhampoo'
'Paalkudam'
'Thulaabaaram'
'Karpooram'
'Paasadeepam'
'Thangadurai'
'Dharisanam'

If you write them in Tamil, all will come in five letters only.
My God..... Saradha madam, nAngaLellAm padam pArthomA pOnOmA endruthaan iruppOmEy thavira ivvaLavu deepAga ellAm research pannoyathu kidaiyAthu (about the titles).

Film News Anandhan endRu oruvar iruppAr. He only have these kind of rare deatils about movies and artisits.

Neenga yAru, avarudaiya daughterA?

(sorry just for joke)

(BTW I sent a PM to you, appreciating your talent and memory, esp about old movies, but till now no reply from U)

jn
10-07-2005, 07:59 PM
SN23: ungaL nanRikku oru nanRi:)
Madhu: engE poyitteenga ivvaLavu naaL?:)
SN23: You can listen and enjoy paayudhu and ponnazhagu songs in PS website.
I agree with you on the last charanam of LRE and chorus in ponnazhagup peNmai sindhum song..:)
Enjoy the next two more LRE and PS songs :)
vaadiyamma vaadi is a kabadi game song and is very funny:)
aani muththu ..3 Orakaththinga oRRumaiyaa paadradhu paarkka nalla irukkum:)

jn
10-07-2005, 08:00 PM
Song#44: vaadiyammaa vaadi(paNakkaarak kudumbam)
Movie: paNakkaarak kudumbam
Singers: P.Susheela, L.R.Eswari
Lyrics: kaNNadhasan
Cast: MGR, Saroja dhevi and maNi mala

PS: vaadiyammaa vaadi
vaNdaattam vaadi
aaththangaraip pakkaththilE
kaaththirukkEn vaadi
thO..thO...thO...thO..thO..thO..thO..
LRE: vaadiyammaa vaadi
vaNdaattam vaadi
kaaththirukkEn vaadi
PS: sadugudu sadugudu sadugudu
sadugudu sadugudu sadugudu sadugudu
LRE: baling sadugudu sadugudu sadugudu

LRE: kaavErith thaNNiyilE kuLichchi vanthENdi
karikaal chOzhan kittE padichchi vanthENdi
kaavirip pUmpattinaththaip paarththirukkiyaadi
kaNNagi vIdu enga vIttup pakkam thaaNdi
sadugudu sadugudu sadugudu

PS: kaavEri poRanthadhu enga Ur thaaNdi
kaalaalE puligaLai midhichchava thaaNdi
srirangap pattaNaththaip paarththirukkiyaadi
thippu sulthaan poRanthdhu enga Ur thaaNdi

LRE: vaadiyammaa vaadi
vaNdaattam vaadi
kaaththirukkEn vaadi

LRE: maamaa magaLE vanthiyaa sariyaa
maappiLLai irukkaan paarkkalaam vaariyaa
PS: thO..thO...thO...thO..thO..thO..thO..
aththai magaL vanthiyaa
agapattuk kittiyaa
aththaanaip paarththu oru muththam tharap pORiyaa
thO thO thO......thO...thO..thO..thO..thO..
thO thO thO......thO...thO..thO..thO..thO..

LRE: kadalilE kuyiloNNu uruLudhu peraLudhu
karu karu vizhiyoNNu kuRu nagai puriyudhu
kadalilE kuyiloNNu uruLudhu peraLudhu
karu karu vizhiyoNNu kuRu nagai puriyudhu
kuRu nagai puriyudhu .. kuRu nagai puriyudhu
puriyudhu..puriyudhu ..puriyudhu ... puriyudhu ..puriyudhu
PS: thO..thO...thO...thO..thO..thO..thO..
udalilE kaNdaangi minugudhu kulungudhu
Odi vantha kudhirai iLaikkudhu kaLaikkudhu
hO..hO..hO...hO..hO...

PS: vanaththilE maanoNNu mayangudhu kalangudhu
pasi koNda puliyoNNu padhungudhu odhungudhu
vanaththilE maanoNNu mayangudhu kalangudhu
pasi koNda puliyoNNu padhungudhu odhungudhu
thO..thO..thO..thO...thO..thO..thO..thO..
puli kitta maan vanthu adaikkalam kEtkudhu
pudikkudhu kadikkudhu elumbaiyum muRikkudhu

jn
10-07-2005, 08:01 PM
Song#45: aani muththu vaangi vanthEn(bama vijayam)
Movie: bama vijayam
Singers: P.Susheela, L.R.Eswari, Soolamangalam Rajalakshmi
Cast: Balaiah, Major Sundher Rajan, Nagesh, Muthu Raman, Sowkar Janaki, Kanchana, Jeyanthi, Sachchu, Rajashree...

PS: aani muththu vaangi vanthEn aavaNi vIdhiyilE
LRE: aLLi vaiththup paarththirunthEn azhaguk kaigaLilE
PS: aani muththu vaangi vanthEn aavaNi vIdhiyilE
LRE: aLLi vaiththup paarththirunthEn azhaguk kaigaLilE
SR: nUlai edukkavum maalai thodukkavum
nEram illaiyadiyO
nUlai edukkavum maalai thodukkavum
nEram illaiyadiyO .. adiyO
ALL: aani muththu vaangi vanthEn aavaNi vIdhiyilE
aLLi vaiththup paarththirunthEn azhaguk kaigaLilE

PS: eNNi vaiththEn Ezhettu muththukkaL kaaNavillai
LRE: ERittu naan adhaip paarkkavillai
maarbilum naan aLLi sUdavillai
PS: eNNi vaiththEn Ezhettu muththukkaL kaaNavillai
LRE: ERittu naan adhaip paarkkavillai
maarbilum naan aLLi sUdavillai
anthak kannaththil ennadi muththu vaNNam
enthak kaLLaththanaththinil vanthadhadi
PS: vaangik koduththadhum thaangip pidiththadhum
muththukkaL pOl vanthu sinthudhadi
oru muththu iru muththu mum muththu
naal muththu ... ammammaa
SR: peNNukku eththanai muththamadi
peNNukku eththanai muththamadi
aani muththu vaangi vanthEn aavaNi vIdhiyilE
aLLi vaiththup paarththirunthEn azhaguk kaigaLilE
PS: OOOOOOOOOOOO
LRE: AAAAAAAAAAAAAAAA
PS: OOOOOOOOOOOO
LRE: AAAAAAAAAAAAAAAA
SR: AAAAAAAAAAA

SR: maaman makkaL thEdiya selvangaL yaarukkadi
PS: aadidum piLLaigaL pErukkadi
minjiya selvangaL Urukkadi
LRE: kaiyil uLLadhaik koNdingu vaazhvadhilE
intha illaththil nimmadhi vaazhumadi
PS: vIttin nalaththukkum
naattin nalaththukkum
vERRumai enbadhE illaiyadi
vIttukku ... piLLaikku ... Urukku .. naattukku...
ALL: pangittu vaazhvadhu enRaikkum nimmadhi
pangittu vaazhvadhu enRaikkum nimmadhi
OOOOOOOOOO ....OOOOOOOOO ...AAAAAAAAAA

saradhaa_sn
10-08-2005, 01:34 PM
Ms. jn

Very nice posting "aani muthu vaangi vandhen" from Bama Vijayam.
Recently in the final episode of 'Raaga Maaliga' programme in Jaya TV, three participants sung this song.

Same like this another song by PS, LRE and Soolamangalam from 'Motor Sundaram Pillai'.
"Thulli thulli vilaiyaada thudikkudhu manasu"

It is not in the list. If time permits, I will post it in full version.

SN23
10-10-2005, 08:08 AM
jn: meendum nadrigaL. I love this trio song. miga inimaiyaana paadal.

First I could not understand your "3 Orakaththinga oRRumaiyaa paadradhu paarkka nalla irukkum:)". Then I read letter by letter and understood. Orakaththi = Orpudi [in Brahmin terms :-)].

Oru jeeraNikka mudiyaadha vishayam in this song. Let me explain [periya aaraaichi :-)].

Sowcar Janaki is 1st Daughter-in-law (Majors wife)
Kanchana is 2nd DIL (Muthuramans wife)
Jayanthi is 3rd DIL (Nageshs wife)

Noramally the younger DILs will address the elder DILs as Akka Or Or aNNI Or Manni and speak with respect Neenga Vaanga. But, here, look at the lyrics, esp LREs and SRs part. They use adi to convey their message to their elder Orakaththi [Ennadi, muththamadi, Vanthadhadi, Yaarukkadi, Vaazhumadi]. How Kannadasan slipped? Or he might have used something to sync with rhythm (me not convinced).

Anywas, great song.

jn
10-10-2005, 05:47 PM
Thanks Saradha. neenga "jn" nu kooptaale sandhosham..formal aa Ms. ellaam vEndaame:)
Looking forward to thuLLi thuLLi song lyrics:)
SN23: Orpadinga / orakaththinga romba anyonyamaa irundhuttu appuram sandai pOdraanga nu solla varaaraa director?
irundhaalum romba deep aa aaraaichi paNreenga pole:)

rajeshkrv
10-13-2005, 07:44 PM
Vaadiyamma vaadi is the first breathless song..

Naduvil rombave kashatamaga vaarthaigal azhuvum zha,la varum
PS & LRE veluthu vaangiyiruppaanga

saradhaa_sn
10-14-2005, 11:10 AM
Song#46: thulli thulli vilaiyaada (motor sundaram pillai)
Movie: Motor Sundaram Pillai
Lyric: Kavingar Vaali
Music: Mellisai Mannar MSV
Singers: P.Suseela, LREswari, Soolamangalam Rajalaxmi(SR)
Cast: Jayalalitha, Kumari Chachu, Asha
Released on: 1966 January 26 (the day Shivaji was announced for 'Padma Shree'a ward)

PS,LRE,SR:
thulli thulli vilaiyaada thudikudhu manasu
thozhi mana maalai kaathalin parisu

PS: vanna vanna kolam
LRE: vaasalil melam
SR: thaali kattum medai
PS: thanga mani medai

PS,LRE,SR: thulli thulli vilaiyaada thudikudhu manasu

LRE: pani malargal vaasam
PS: panjanaiyil veesa
SR: vetkam vandhu meerum
LRE: vizhigal thadumaarum
PS: vetkathiley pozhuthu poi vidindhidum thozhi

PS: Poi urakkam kolluven..kaiyai satru thalluven
LRE: pongalendru solluven..yengi nirka seyyuven
SR: kaathal manavaalan..kaaladiyil iruppaan
PS: kallamillai thozhi..ullathaithaan sonnaai

PS,LRE,SR:

SN23
10-17-2005, 07:48 AM
s_sn: Made a few corrections in singers (idam maari irundhadhu). Also added a few missing lines.

BTW, asha? I never heard such actress. If I am correct, the song was danced by JJ, Sachu and Sailasree (Kannada-cum-Tamil actress)
------------------------
PS,LRE,SR:

LRE: vanna vanna kolam
PS: vaasalil melam
SR: thaali kattum medai
PS: thanga mani medai

LRE: pani malargal vaasam
SR: panjanaiyil veesa [SR sings it as "Veesha" :-)]
LRE: thanimaiyil en nEsan
PS: thazhuva varum nEram
LRE: vetkkam vandhu meerum
PS: vizhigal thadumaarum
SR: vetkathiley pozhuthu poi vidindhidum thozhi

LRE: Poi urakkam kolluven..kaiyai satru thalluven
PS: pongal endru solluven..yengi nirka seyyuven
SR: kaathal manavaalan..kaaladiyil iruppaan
PS: kallamillai thozhi..ullathaithaan sonnaai

PS,LRE,SR:

mr_karthik
10-17-2005, 10:39 AM
Hello SN23, you are correct. At the same time Saradha madam also correct.

'Asha' and 'Sailashree' are same one person.

She was introduced in 'VenniRa Adai' (as pair of Murthy) in the name of Asha. Later she changed her name as Sailashree.

But in Motor Sundaram Pillai tiltle, her name showed as 'Asha'.

umaramesh
10-18-2005, 10:59 AM
Hi
I would like to add two more songs from LR&TMS combination.

Song#NAAM ORUVARAI ORUVAR SANNTHIPOM ENNA KATHAL DEVATHI SONNAL
MD # MSV

Song# KANNIL THERRINGRA VANAM
MD# MSV.

Both the songs are from MGR movie but I am unable to recollect the name. nice songs.

regards
uma ramesh

umaramesh
10-18-2005, 12:09 PM
SONG: PAVADI MAYNEE PANIVADAI KATTRIL NEERADA VANTHOMADI

FILM: POOVA THALIYA

MD# MSV.

SONG: AADI EENDI AZATU PENNE.
FILM: KANNIPEN

Different tune from MSV. especially the usage of violin in second song.
regards
uma ramesh

saradhaa_sn
10-19-2005, 10:43 AM
Hi
MD # MSV
MD# MSV.

Both the songs are from MGR movie but I am unable to recollect the name. nice songs.
regards
uma ramesh
Dear Uma,

'Naam oruvarai oruvar' is from Kumarikottam (MGR & Jayalalitha)

'Kannil therigindra vaanam' from Ragasiya Police 115 (MGR & V.A.Nirmala)

Both of them already discussed in previous pages.
saroo.

S.Balaji
10-19-2005, 11:01 AM
Hi
MD # MSV
MD# MSV.

regards
uma ramesh
Dear Uma,

'Naam oruvarai oruvar' is from Kumarikottam (MGR & Jayalalitha)

'Kannil therigindra vaanam' from Ragasiya Police 115 (MGR & V.A.Nirmala)

Both of them already discussed in previous pages.
saroo.

Saradhajiii...

When you mentioned about Ragasiya police.... I recollect 3 more lovely songs :

1. Paal thamiz paal - TMS with LRE... TMS will exactly sing like MGR ...in a mild tone !!! great personality...
2. Santhanam kungumam konda thamarai poo - PS for JJ
great song... with fast beat.....
3. Enna porutham - Ofcourse PS with TMS ....

I have sent a PM to you.. Pl reply back...

tfmlover
10-30-2005, 05:22 AM
unnai enni ennai maranthEn..ps solo in r police 115 too

jn
11-02-2005, 09:16 PM
Song #47: yaaradi vandhaar(vaanampaadi)
Movie: Vaanampaadi
Singer: LRE
MD: KVM
Cast: SSR, Dhevika

yaaradi vandhaar ennadi sonnaar
Enadi indha ullaasam
Enadi indha ullaasam
kaaladi mIdhu aaRadik kUndhal mOdhuvadhennadi santhOsham

Enadi indha ullaasam

aaRadik kUndhalai aLLi mudiththu
Oradi Iradi mella eduththu
aaRadik kUndhalai aLLi mudiththu
Oradi Iradi mella eduththu
paaradi vandhu pakkaththilE
kaadhal kaavadi thookkum kaNgaLiraNdai
vEladi pOladi thOdi varaamal
kaadhal kaavadi thookkum kaNgaLiraNdai
pOladi thOdi varaamal
Enadi ninRaay vetkaththilE

Enadi indha ullaasam
Enadi indha ullaasam

nilladi nilladi kaNNadiyO
ennadi ennadi solladiyO
nilladi nilladi kaNNadiyO
ennadi ennadi solladiyO
munnadi pinnadi pOdadiyO
ingu anRoru naaLadi vandhavaL yaaradi
enbadhaik kELadi uNmaiyaik kURadi
munnadi pinnadi pOdadiyO
ingu anRoru naaLadi vandhavaL yaaradi
enbadhaik kELadi uNmaiyaik kURadi
peN peyar kEttu solladiyO

yaaradi vandhaar
Enadi indha ullaasam

Enadi indha ullaasam

tfmlover
11-03-2005, 06:02 PM
Song # :48 oorukelaam orE saami
movie: aaLukoru veedu
singers: LRE , jamunaa raani
music : viswanathan - ramamurthy
lyrics : kannadasan

oorukelaam orE saami ore saami orE neethi orE neethi orE jaathi kEladi kannaathaa
moochuukelaam orE kaathu orE kaathu orE thanni orE vaanam orE bhoomi aavadi ponaathaa

ellorukum ollagam onnu irullum onnu oliyum onnu
innum sonna neeyum onnu naanum onnEthaan
yaaru mEle keerinaalum ratham onnu thaanE ?
aaga motham piranthathelaam patthaam maadham thaanE ?
kuyilukelam orE paadhai orE paadhai orE vaasal orE koodu orE aavi paaradi kannaathaa !

oorukelaam orE saami ore saami orE neethi orE neethi orE jaathi kEladi kannaathaa

paadupattOr konjamum illai palan kedaichaa panchamum illai
aadu maadum naamum vaazha arul purivaalE - ammaa arul purivaalE
angaalamman kovilukku ponga vaikka vEnum
annaiyaval engalayum thanga vaika vEnum
aazhukelaam orE kovil orE kovil orE poosai orE nyaayam orE theerpu kelady kannaathaa

jn
11-11-2005, 06:21 PM
tfmlover: post some more lyrics:)

jn
11-11-2005, 06:22 PM
Song#49: kaNNaadi mEniyadi(kodi malar)
Movie: kodi malar
Songers:PS, LRE and Chorus
Cast: K.R.Vijaya and Muthuraman

chorus: kaNNaadi mEniyadi
thaNNIril aadudhadi
kalyaaNam aagum munnE kaRpanaiyil nInthudhadi
kaRpanaiyil nInthudhadi

kaNNaadi mEniyadi
thaNNIril aadudhadi
kaRpanaiyil nInthudhadi

PS: veLLik keNdai mIngaL vanthu kaalOdu mOdhudhadi
LRE: viLaiyaadum idaiyOdu veLLOttam pOdudhadi
PS: veLLik keNdai mIngaL vanthu kaalOdu mOdhudhadi
LRE: viLaiyaadum idaiyOdu veLLOttam pOdudhadi
PS: saram saramaay paayudhadi
LRE: thanith thaniyE pEsudhadi
PS: thaNNIrum mella mella vennIraay maaRudhadi
thaNNIrum mella mella vennIraay maaRudhadi

Chorus: kaNNaadi mEniyadi
thaNNIril aadudhadi
kaRpanaiyil nInthudhadi

LRE: vaNNa vaNNa sElai ennai sEraamal Odudhadi
PS: vadivaana udal thannai kuLir kaaRRu kUdudhadi
LRE: vaNNa vaNNa sElai ennai sEraamal Odudhadi
PS: vadivaana udal thannai kuLir kaaRRu kUdudhadi
LRE: pudhu vidhamaay vaLarudhadi
PS: alai alaiyil nazhuvudhadi
LRE: kaNNiraNdum mella mella ponnulagam pOgudhadi
kaNNiraNdum mella mella ponnulagam pOgudhadi

Chorus: kaNNaadi mEniyadi
thaNNIril aadudhadi
kaRpanaiyil nInthudhadi

jn
11-11-2005, 06:23 PM
Song#50: naan thaaNdi kaaththi(Pudhiya boomi)
Movie: Pudhiya boomi
Lyrics: PUvai senguttuvan
Cast: MGR, jeyalalitha

PS: naan thaaNdi kaaththi
Chorus: AAAAAAAAAA
LRE: nalla muththu pEththi
Chorus: hOy

PS: oththaiyaa moththamaa eththanai pEr vaarInga
Chorus: oththaiyaa moththamaa eththanai pEr vaarInga
AAAAA .....OOOOOOO ... hOy...

LRE: Uduruvip paanjaalum
Chorus: mmmmmmmmm
urutti urutti muzhichchaalum
Uduruvip paanjaalum urutti urutti muzhichchaalum
PS: kiLik kattu aattaththilE pulik kutti naanadiyO
kiLik kattu aattaththilE pulik kutti naanadiyO
LRE: adi raakkammaa mUkkammaa raap pagalaa thUkkamaa
Chorus: raakkammaa mUkkammaa raap pagalaa thUkkamaa
PS: raakkammaa mUkkammaa raap pagalaa thUkkamaa

PS: munnE vachcha kaalai ingE nInga munnum pinnum vaikkalaamaa
munnE vachcha kaalai ingE nInga munnum pinnum vaikkalaamaa
LRE: uppedukka vanthavanga thappedukkap pOgalaamaa
PS: adi raakkammaa mUkkammaa raap pagalaa thUkkamaa
Chorus: raakkammaa mUkkammaa raap pagalaa thUkkamaa
LRE: raakkammaa mUkkammaa raap pagalaa thUkkamaa

PS naan thaaNdi kaaththi

tfmlover
11-12-2005, 11:33 PM

JN tell me if just LRE songs or any?...
i will just listen to my colections and can post more..mine wont be perfect as yours though
thanks

rajraj
11-12-2005, 11:53 PM
tfmlover: This thread is for LRE songs. For other singers there are separate threads! Please enrich this section with the lyrics you like. :)

tfmlover
11-13-2005, 01:41 AM
Song# 51 Ven Palingu Medai
Movie Name : Poojaikku Vantha Malar (1965)
Singer : Dr.Seerkazhi GovindararajanEswari & L R E
Music : Viswanathan-Ramamurthy

SG : ven palingu mEdai katti vanndu rendai aada vittu
kangal endru sollalaagumO ? anbE
sannathiyil varalaagumO ?

LRE :thenpaangu raagam thottu senthamizhil paateduthu
kanniyenai vellalaagumo ? anbE

SG: minnal varum mEgathilE unn koonthal pOnadhendru
mellidayai thoothu vittu thallaadi vanthaayo ?
thangaradham Eri vanthu mangai mugam paarthvarE
pongy varum aasayile pangu pera koodaathO ?

LRE :anbu kani saareduthu anthi veyil soodEtri
inbam endru nee koduthaal enn mayakam theeraatho ?
ullam endra oonjalilE palli konda aaruyirE
mella mella naan thodavaa? alli malar thEn tharavaa ?

SG: ven pallinugu mEdai katti vanndu rendai aada vittu
kangal endru sollalaagumO ?anbE

( I DONO IF THIS INCLUDED ALRDY IF !... SORRY)

tfmlover
11-13-2005, 02:34 AM
Song # 52 Pattathurani paarkum paarvai
Movie : Sivantha Mann
Singer : Eswari L R
Music : Viswanathan M S
Lyrics : Kannadasan

laalaaloooooooo... laalalalaaaaa..aaaaa...!

pattaththu raani paarkkum paarvai vetrikkuththaan ena enna vEndum
nillungal nimirndhu nillungal sollungal thunindhu sollungal

aaaaaa..mullillaadum nenjam kallil oorum kangal
thangath thattil pongum inbath thaen pOl pengal
mullillaadum nenjam kallil oorum kangal
thangath thattil pongum inbath thaen pOl pengal

saattai kondu paadach chonnaal engE paadum paadal
thaththith thaththi aadach chonnaal engE aadum kaalgal ?
thudiththu ezhundhadhE ! kodhiththu sivandhadhE !
kadhai mudikka ninaiththadhE !

..pattaththu...

aaaaa...muththam sindhum muththu mullai vannach chittu
mEdai kandu aadum pennmai roajaa mottu
vEttai aadum maanukkenna vetkam indhap pakkam
vellip poovin nenjil mattum thittam undu thittam

..pattaththu..

naadu kanda poongodi kaadu vandha kaaranam oru murai ennippaar
thEdi vandha naadagam koodi varum vaelaiyil marubadi ennaippaar
naadu kanda poongodi kaadu vandha kaaranam oru murai ennippaar
thEdi vandha naadagam koodi varum vaelaiyil marubadi ennaippaar
valai poattup pidiththaalum kidaikkaadhadhu

pattaththu raani paarkkum paarvai vetrikkuththaan ena enna vEndum

tfmlover
11-13-2005, 03:17 AM
Song # 53 Pathu Pathinaaru
Movie : Anjal Petti 520
Singers : Sounderarajan T M, LRE
Music : Govardhan R

TMS : pathu pathinaaru muththam muththam
LRE : nitham nitham
TMS : thottu tharum paavai pattu kannam
LRE : sempavalam
TMS : kattu kulayaatha mangai vannam
LRE : katti thangam
TMS : vittu piriyaamal konjum nenjam
LRE : sorgam sorgam

TMS : pathu pathinaaru muththam muththam
thottu tharum paavai pattu kannam
kattu kulayaatha mangai vannam
vittu piriyaamal konjum nenjam

TMS: ezhuthaatha kavidhai pennmai
eduthaazha piranthen unnmai
pani thoongum malarin venmai
thodum pOthu adadaaa menmai

LRE: mazhai thaaraigal kulir odayil vizhum pOthile oru inbam

TMS : pathu pathinaaru mutham muththam
LRE : thottu tharum paavai pattu kannam
LRE : vittu piriyaamal konjum nenjam

LRE : vilaiyaadum thalaivan pillai
vizhi pEsum mozhi thaan mazhalai
ilamaadhu ingE annai
thaalaatta vandhEn unnai

TMS : thodangaamalum thodaraamalum adangaathathO
antha aasai ?

TMS : pathu pathinaaru mutham muththam
LRE : thottu tharum paavai pattu kannam
LRE : vittu piriyaamal konjum nenjam

TMS : vazhi kaattum nEram thanthai valai pOdum nEram annan
LRE : malar soottum nEram kanavan manakOyil konda iraivan
TMS : mana maalaigal iru thozhilum uravaadidum naal edhuvO?

(..an ecstasy of melody ! this one )

rajraj
11-13-2005, 03:46 AM
tfmlover: In the first page of this topic(thread) there is a link for the list of songs in alphabetical order. Please use that to make sure there is not repetition. It saves you time. I have edited the subject line in each of your posts to add the name of the song and the movie (within brackets). This information is used to list the songs posted so far.
Thanks for the lyrics. Hope you post in other threads also. :)

tfmlover
11-13-2005, 04:22 AM
thanks raj..these songs not included rajraj

Song # 54 Kannirendum minna minna
Movie : Andavan Kattalai
Singers : Eswari L R, Sreenivos P B
Music : Viswanathan-Ramamurthy

ohooh..aaa..aaa..aaa...
PBS : kannirandum minna minna
kaalirandum pinna pinna
kannirandum minna minna
kaalirandum pinna pinna
pennazhagu pOvadhengE sollamaa ? en
piththam theera marunthonndru sollammaa

Kannirandum minna minna
kaalirandum pinna pinna
piththam theera marunthondru sollammaa

LRE : kattazhagu thulla thulla kaadhal kadhai solla solla
pakkam pakkam varuvadhenna sollaiyaa ?
en paarvayile marunthondru illayaa ?
katttazhagu thulla thulla kaadhal kadhai solla solla
pakkam pakkam varuvadhenna sollaiyaa
en paarvayile marunthonndru illayaa ?

PBS : nei manakkum koonthalukku neela malar vaangy vandhEn
vaangy vantha malargalile vanndu vanthu mOdhuthammaa
LRE : vanndu vanthu then eduthu unndu vitta bhOthayilE
vattamittu paaduthayaaa thottu thottu pEsudhaiyaa

PBS : thottu thottu pEsayilE
LRE : sorgamE thOndrudhaiyaa
PBS : patta idam athanayum
LRE : pani pOl kulirudhayaa

PBS : kannirandum minna minna
kaalirandum pinna pinna
piththam theera marunthonndru sollammaa

PBS : vaazhaipoo kaigaluku valaiyagal vaangy vandhEn
vaangy vandhu soody vittEn thaangy kolla naan varavaa ?
LRE : illai endru sonnadhillai ennavendru kEttadhillai
thollaiyendru ennavillai sonna mozhi kEtirupEn
PBS : sonna mozhi kEtirupEn
LRE : unnazhagai paarthirupEn
PBS : kann thiranthu kaathirupEn
LRE : ponnulagam paarthirupEn

BOTH: sonna mozhi kEtirupEn unnazhagai paarthirupEn
kann thiranthu kaathirupEn nilavilE
ponnulagam paarthirupEn uravilE

( avm rajan pushpalatha..beautifully pictured )

rajraj
11-13-2005, 04:30 AM
tfmlover: This song is in PBS thread. If it is duet or has more singers, you have to check the threads for all singers. I will leave it here.
Please check other singers' threads to save you time! Thanks again for your active participation. :)
Raj

tfmlover
11-13-2005, 10:06 PM
raj where can i post ammano saamiyo naan song?

rajraj
11-13-2005, 10:13 PM
tfml: I think 'ammano saamiyo' is a solo by LRE. It should be posted here. Thanks for the interest! :)

tfmlover
11-13-2005, 10:40 PM
thanks raj..its chors plus seergaazhi govindarjan poosaari song raj..loudest one

i post this here now solo for jailalitha jazz tap

song # 55 adadaa enna azhagu
Movie : Nee
Music : Viswanathan M S

adadaa enna azhagu arugE vanthu pazhagu
anal mEl vaitha melugu athu pol neeyum urugu
anbe endru thazhuvu senthEn alli parugu

thEdum chinna kangal unnOdu pOraadalaam
aadum thaalaadum kaalgal ennOdu pinnadalaam
vaa vaa endru mella Etho ondru sollaa
oonjal endra ullam unnai thEdi sellum

anal mEl vaitha melugu athu pOl neeyum urugu

aaasai illai endru eppOthu yaar sonnadhu ?
aadum ponn mEnikanndu aadaamal yaar nindrathu ?
kaalam indru pOgum kaadhal ennavaagum ?
paadam solla vEndum paavai thulla vEndum

anal mEl vaitha melugu athu pol neeyum urugu

rajraj
11-13-2005, 11:37 PM
tfml: I don't see it in Seekazhi thread. You can post it here or in Seerkaazhi thread. Thanks.
Next song will be # 56 ! :)

thanks raj..its chors plus seergaazhi govindarjan poosaari song raj..loudest one

tfmlover
11-14-2005, 06:33 PM
Song # 56 Ammano Samiyo
Movie : Naan
Music : Ramamoorthi T K

LRE : mmm deiiiii..
ammanO saamiyO aththayO maamiyO kambanoor neeliyO kalyaana dheviyo
pathaalam cholayile padavEtamma pakkaththu perambooril angaalammaa
sathiyyinnu kaikonda kunnaathamma karumaariyamman ingu vanthaalammaa
kaaliyamman paranbaraiku kalyaanamaa ???
ohooooo....oho

solluuu
CHRS : ammanO saamiyO aththayO maamiyO kambanoor neeliyO kalyaana dheviyo

LRE : maapillai nee enna madurai veeranO?
malaiyaandy munniyaandy kaali annaaanO ?
deii....vaada paiyyaaarukadaa paakku vethaLe ?
maariyamaa magallukaa nee naalu vaikarE ?
malaiyErum deviyai En kaaka vaikarE ?
ohhohoo oohii...

sollu
CHRS : ammanO saamiyO aththayO maamiyO kambanoor neeliyO kalyaana dheviyo

SRG : heeii niruthu..

haha maththalam mElangal kotti muzhandida uthira thaandavam aadadi kaali
santhanam kungumam pongy vazhinthida sangaara naatiyam aadadi kaali
haahaa..maththalam mElangal kotti muzhandida
CHRS : kotti muzhandida

SRG : uthira thaandavam aadadi kaali
CHRS :aadadi kaali

SRG : santhanam kungumam pongy vazhinthida
CHRS : pongy vazhinthida

SRG :sangaara naatiyam aadadi kaali
CHRS :aadadi kaali

SRG :thumbai poomaazhai sootattumaa ?
CHRS : sootattumaa ?

SRG :sOru kariyaakki pOdaatumaa ?
CHRS : pOdaatumaa ?

SRG :deviiii
aavesam theeerkattuma
CHRS :theeerkattuma ?

SRG :kOvam malaiyera seiyatumaa ?
CHRS : seiyatumaa ?

LRE : mudiyaathu..ohooo ohooo

SRG :manjaluku veliyadi mangaIyarku kaavalady nenjilenna vanjamadI engamuthu maariyaama ?
thunni velluku mannnumundu
LRE :mannuunndu
SRG : unndu
SRG :thozh velluka saambalundu
LRE :saambalunndu
SRG : thunni velluku mannnumundu thozh velluka saambalundu gunam veluka vazhi solluvaai kodayey muthu maariyamaa..

LRE : solrEndaa
SRG :padiyEramaa
mazhaiyin kOvam vellamadi kathirin kovam veiyyiladi
kaali neeyum nee kOvam kondaal kaaka yaarum illayadi
kottadi kotti muzhakku unnthan kotaiku sonthamendru pOtta kanakku
LRE : ohoohaahaaa
kattadi katti vilaku unnthan sammadham ilayendraal Ethu vazhaku

kottady kottu kottady kottu kottady kottady kottady kotaady kottu kottu kottu kottu kottu

SRG :malaIyeruriyaa ?
LRE : Era maatEn
SRG :pOriyaaa
LRE :pOren
SG: pOriyaa
LRE :poren!

tfmlover
11-14-2005, 07:08 PM
SONG # 57 Elantha Payam
Movie : Panama Pasama (1968)
Music : Mahadevan K V

elanthapazhayam elanthapazhayam elanthapazhayam yhaaa,..
sekka sevantha pazhayam ithu thEnaatam innikum pazhayam
ellOrum vaangum pazhayam ithu ezhaikinnu porantha pazhayam

elantha pazhayam payzhuthirunda eduthu eduthu kadikalaang
olarnthu pOna pinnaalE ooravachu thunnalaang
elantha pazhayam payzhuthirunda eduthu eduthu kadikalaang
olarnthu pOna pinnaalE ooravachu thunnalaang
8 edu 7 paisaa naan thottu thanthaa 8 paisaa
ippO thodattumaa ? whonnai thottukasolli udattumaa ?

elanthapazhayam elanthapazhayam elanthapaayam yhaaa..pOdu

ethanaiyO pErukitE elanthapazhayam paathiYe
eduthu paatha payangalilE immannsizezu paarthiyaa ? summa solluyaa
ethanaiyO pErukitE elanthapayam paathiYe
eduthu paatha payangalilE immannsizezu paarthiyaa
kaiku adakamaa nee kadichu paaka vaattamaa
irrukuthu adhuthaa oorayilaanm izzhu izzu izzhunnu izhukuthu

elanthapazhayam elanthapazhayam elanthapazhayam yhaaa....pOdu

oorukatty vachikinnu kunthikinnu koopitaa kOdi sanam Odi varum kootam kooti kaattataa ?
oorukatty vachikinnu kunthikinnu koopitaa kOdi sanam Odi varum kootam kooti kaattataa ?
innaa mannusayiaa? evaluku nee purusanyaa ?
vaangayaa vaangy thunnu puttu thuniya pOttu thonngaiyaa

elanthapazhayam elanthapazhayam elanthapazhayam yhaaa,..pOdu
ellOrum vaangum pazhayam ithu ezhaikinnu porantha pazhayam

jn
11-14-2005, 08:14 PM

JN tell me if just LRE songs or any?...
i will just listen to my colections and can post more..mine wont be perfect as yours though
thanks

tfmlover: Good job:) you can post other singer's songs too in the respective threads. Everyone makes mistakes.. Don't worry, there are experts to correct our mistakes:)

saradhaa_sn
12-01-2005, 10:42 AM
Song No: 58
Movie: VAA RAJA VAA
Song : Kallellaam Silai Senjaan Pallava Raja
Lyric : Ulundhoorpettai Shanmugam
Music : Kunnakudi Vaidhyanathan
Singer : L.R.Easwari
Direction : A.P.Nagarajan
Starring : 'Master' Prabhakar

LRE:
kallellaam selai senjaan pallava raja
andha kadhai solla vandheney chinna raja

ottu kallai serkaamey
orey kallai kodainjeduthu
katti vachaan mandapathai pallava raja - adhai
kachidhamaa solla vandhen chinna raa

chorus: sollu raja sollu

LRE:

kadaloram koburam
malai meley mandapam
eppadithaan senjaano pallava raja - adhai
appadiye solla vandhen chinnaraja

chorus: aamaa raja aamaa

LRE:

sirpigalai kooti vandhu
sirpangalai seyya solli
karpanaiyai kaatti vittaan pallava raja - andha
arpudhaththai solla vandhen chainna raja

chorus: vaa raja vaa

LRE:
andha kadhai solla vandheney chinna raja.